Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Cựu thí sinh Siêu mẫu Mỹ bị giết tại nhà của bạn trai

Mirjana Puhar (19 tuổi) – một trong những thí sinh của cuộc thi America’s Next Top Model hồi năm ngoái, đã được phát hiện bị bắn chết tại một căn nhà ở Charlotte, North Carolina cùng với bạn trai và một người bạn hôm thứ 3.


Mirjana đã tham gia vào cuộc thi Siêu mẫu Mỹ mùa thứ 21 được phát sóng năm ngoái và bị loại trong tập 10 của chương trình.

Nguồn tin thân cận xác nhận Mirjana là một trong ba nạn nhân được tìm thấy trong căn nhà thuộc sở hữu của người bạn trai Jonathan Alvarado (23 tuổi). Nguồn tin cũng cho biết một người bạn của cặp đôi đã đến ngôi nhà sau khi nhận được một cuộc gọi và nghe thấy tiếng nổ súng ở đầu dây bên kia. Người bạn này đi vào trong nhà phát hiện thi thể của Mirjana cùng bạn trai rồi liền gọi cảnh sát để báo cáo vụ giết người. Mặc dù nhân chứng không nhìn thấy nạn nhân thứ ba – Jusmar Gonzaga-Garcia (21 tuổi, bạn thân của Jonathan) vào lúc đó nhưng có thấy tiền rải rác khắp nhà.

Phía cảnh sát cho rằng đây là vụ giết người có liên quan đến ma túy. Thông tin mới nhất cho biết hung thủ - Emmanuel Jesus Rangel (19 tuổi) đã bị bắt giữ và hiện đang phải đối mặt với 3 tội danh giết người cấp độ một.


Chân dung của kẻ sát nhân

Người mẫu trẻ Mirjana chỉ mới quen bạn trai Jonathan được vài tháng và mới vừa chuyển về sống cùng anh và bạn không lâu trước khi xảy ra tấn bi kịch này.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận