Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Tỷ lệ người xem Oscar 2015 thấp nhất trong vòng 7 năm

Đây quả là một năm đáng thất vọng đối với giải thưởng điện ảnh lớn nhất hành tinh khi tỷ lệ rating của chương trình rơi vào mức thấp nhất kể từ năm 2009.


Neil Patrick Harris tái hiện lại cảnh phim nổi tiếng của “Birdman” trên sân khấu

Chương trình năm nay được đánh giá là thiếu tính hấp dẫn và nhàm chán. Nam diễn viên Neil Patrick Harris trong vai trò người dẫn chương trình cũng không tạo được sức hút cho buổi lễ.

Theo số liệu thống kê, buổi lễ trao giải Oscar lần thứ 87 được truyền hình trực tiếp trên kênh ABC vào lúc 8:30 – 11:48 tối ngày 22/2 (Bắc Mỹ) có tỷ lệ rating là 10,8 trong độ tuổi người lớn từ 18 – 49 và có lượng người xem trung bình là 36,6 triệu. Con số này giảm 17% so với chương trình năm ngoái do Ellen DeGeneres chủ trì và được xem là tệ nhất kể từ năm 2008 (với tỷ lệ rating là 10,68). Tổng lượng người xem cho chương trình vừa qua đã giảm tới 18% so với năm ngoái và chạm vào mức thấp nhất trong vòng 7 năm (năm 2009 có cùng lượng người xem 36,6 triệu).

Nhiều người cho rằng việc thiếu vắng những ngôi sao lớn và những bộ phim đình đám trong danh sách đề cử những hạng mục quan trọng đã phần nào khiến khán giả không mấy hứng thú với buổi lễ. Những điểm sáng của chương trình đến từ phần trình diễn đầy cảm xúc ca khúc “Glory” trong phim “Selma” của Common và John Legend cùng dàn đồng ca hay ca khúc vui nhộn “Everything is Awesome” (nhạc phim “The Lego Movie”) và việc mời những ngôi sao ca nhạc đình đám hiện nay như Lady Gaga, Rita Ora, Adam Levine,… cũng không thể vớt vát lượng rating của chương trình.


Phần trình diễn sôi động và đầy màu sắc cho ca khúc “Everything is Awesome”


Lady Gaga tỏa sáng trong tiết mục tôn vinh bộ phim kinh điển “The Sound of Music”, cùng sự xuất hiện của nữ diễn viên chính của phim – Julie Andrews


Dàn diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất của “Birdman” lên nhận giải Phim hay nhất

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận