Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Công chúa Anna tổ chức sinh nhật trong ‘Frozen Fever’

Disney vừa công bố đoạn trailer cho bộ phim hoạt hình ngắn đầy vui nhộn, tiếp nối câu chuyện về những nhân vật trong “Frozen”.


Trước khi phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình ăn khách nhất của Walt Disney được lên kế hoạch sản xuất (“Frozen” có doanh thu hơn 1,27 tỷ USD trên toàn cầu), hãng cũng đã cho thực hiện một tập phim ngắn dài 7 phút để dành tặng khán giả.

Sắp tới các fan hâm mộ của phim sẽ được gặp lại dàn nhân vật chính của “Frozen” gồm: Anna, Elsa, Kristoff và chú người tuyết đáng yêu Olaf trong tập phim ngắn sẽ được trình chiếu cùng với “Cinderella” của đạo diễn Kenneth Branagh vào ngày 13/3 tới.







“Frozen Fever” kể về ngày sinh nhật của công chúa Anna, với Elsa và Kristoff quyết tâm tổ chức cho cô một buổi tiệc mừng tuyệt vời nhất từ trước đến nay, thế nhưng sức mạnh băng giá của Elsa có nguy cơ sẽ phá hỏng mọi thứ.

“Bộ sậu” của “Frozen” gồm đạo diễn Jennifer Lee và Chris Buck, nhà sản xuất Peter Del Vecho và các diễn viên lồng tiếng cùng quay trở lại để thực hiện tập phim ngắn này. Phim cũng sẽ trình làng một bài hát hoàn toàn mới được sáng tác bởi Robert Lopez và Kristen Anderson-Lopez.

Teaser của “Frozen Fever”


Phim hoạt hình ngắn được thực hiện theo phong cách stop-motion của Lee Hardcastle tái hiện lại cảnh thử máu kinh điển trong bộ phim kinh dị “The Thing” (1982)

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận