Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Teaser và poster đầu tiên cho ‘Daredevil’ phiên bản truyền hình

Hãng Marvel vừa ra mắt tấm poster và teaser ngắn của “Daredevil” nhằm quảng bá cho series truyền hình này sắp được công chiếu trên Netflix vào ngày 10/4 tới.


Chắc hẳn các fan hâm mộ điện ảnh vẫn còn nhớ tới bộ phim “Daredevil” sản xuất năm 2003 với sự tham gia của Ben Affleck. Mặc dù bị giới phê bình chê thê thảm nhưng bộ phim đã tạo điều kiện cho Ben gặp gỡ người vợ hiện tại của mình – nữ diễn viên Jennifer Garner. Gần đây hãng Marvel đã quyết định mang câu chuyện về nhân vật siêu anh hùng mù lòa tái ngộ với khán giả trong phiên bản truyền hình.


Series “Daredevil” gồm 13 tập với thời lượng cho mỗi tập là khoảng 1 tiếng. Chuyện phim sẽ kể về cuộc hành trình của Matt Murdock – bị mù từ khi còn là một cậu bé nhưng lại được ban tặng những khả năng nhạy cảm khác thường. Để rồi anh đã sử dụng năng lực của mình đấu tranh cho công lý vào ban ngày với cương vị là một luật sư, còn ban đêm trở thành siêu người hùng Daredevil của Hell’s Kitchen, thành phố New York thời hiện đại.


Nam diễn viên Charlie Cox sẽ là người đảm nhận vai chính trong khi nữ diễn viên của phim “True Blood” Deborah Ann Woll vào vai Karen Page. Thông tin thêm về bộ phim sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận