Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Audrey Hepburn được trao danh hiệu biểu tượng sắc đẹp mọi thời

Ngôi sao quá cố của phim “Breakfast at Tiffany” vừa dẫn đầu danh sách những biểu tượng sắc đẹp mọi thời đại trong cuộc khảo sát được thực hiện bởi nhãn hàng mỹ phẩm và chăm sóc sa Artistry của Amway.


Đứng ở vị trí thứ hai không ai khác hơn là “quả bom sex” Marilyn Monroe theo sau đó là nữ diễn viên xinh đẹp Grace Kelly. Có tới 2000 người phụ nữ ở Anh đã tham gia cuộc khảo sát về biểu tượng sắc đẹp mà họ yêu mến nhất. Và có vẻ như những nữ diễn viên thuộc “thời kỳ vàng” của Hollywood vẫn luôn chiếm chỗ đứng quan trọng trong trái tim người hâm mộ.


Trong khi đó những ngôi sao tên tuổi thời hiện đại cũng khiêm tốn lọt vào danh sách nữa cuối của top 10 như nữ ca sĩ Beyoncé, siêu mẫu Kate Moss và nữ diễn viên Scarlett Johansson.

Danh sách top 10 biểu tượng sắc đẹp mọi thời đại:

1. Audrey Hepburn
2. Marilyn Monroe
3. Grace Kelly
4. Sophia Loren
5. Beyoncé
6. Brigitte Bardot
7. Jean Simpson
8. Kate Moss
9. Ava Gardner
10. Scarlett Johansson

Cuộc khảo sát cũng tiết lộ điều làm người phụ nữ cảm thấy xinh đẹp nhất: 68% trả lời sự tự tin là tất cả, 57% lại nói người phụ nữ đang yêu sẽ trở nên hấp dẫn hơn và 38% cho rằng họ cảm thấy tốt hơn về bản thân khi trang điểm.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận