Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Bộ phim bị trì hoãn gần một thập kỷ của Jake Gyllenhaal sẽ sớm được phát hành trong năm nay

Không những đổi tên phim mà còn đổi luôn tên đạo diễn, bộ phim hài với sự tham gia của Jake Gyllenhaal và Jessica Biel vừa cho ra mắt trailer và poster ấn định ngày công chiếu.


Được đưa vào sản xuất từ năm 2007 và gần như hoàn tất trong năm 2008 thế nhưng bộ phim “Nailed” (Bị đóng đinh) của đạo diễn David O’Russell đã bị trì hoãn dài hạn vì vấn đề ngân sách. Vẫn còn một cảnh quay then chốt cần được thực hiện khi vụ việc xảy ra, các nhà đầu tư đã cố gắng đem bộ phim trở lại quá trình sản xuất trong hai năm trước khi đạo diễn Russell rời bỏ dự án vào năm 2010. Vị đạo diễn sau đó cũng gạch tên của mình khỏi bộ phim và thay vào đó là bút danh Stephen Greene. Russell gần đây được biết tới với 3 bộ phim “The Fighter”, “Silver Linings Playbook” và “American Hustle”, đã mang về tổng cộng 25 đề cử Oscar (giành chiến thắng 3 giải). Có vẻ như ông không muốn tên tuổi của mình dính dáng tới bộ phim nhiều khả năng sẽ trở thành thảm họa này.


Phim nay có tựa là “Accidental Love” (Tình yêu bất ngờ) là câu chuyện về một cô hầu bàn của một thị trấn nhỏ - Alice Eckle (Jessica Biel) vô tình bị một cây đinh găm vào đầu trong khi người bạn trai Scott (James Marsden) đang cố gắng cầu hôn cô. Tình trạng “dở khóc dở cười” trên đã kéo Alice vào chuyến hành trình tới Washington DC nơi cô gặp một nghị sĩ điển trai nhưng chẳng biết gì (Jake Gyllenhaal) tuy nhiên lại là người có thể giúp đỡ cho trường hợp bất thường của cô. Liệu mối tình lãng mạn vừa nảy nở của họ có tồn tại được trong môi trường chính trị đầy khắc nghiệt ở Thủ đô?






“Accidental Love” còn có sự tham gia của dàn diễn viên như Catherine Keener, Tracy Morgan, James Brolin và Paul Reubens. Phim sẽ khởi chiếu vào ngày 10/2/2015.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận