Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Ngôi sao bóng bầu dục cầu hôn bạn trai tại vương cung thánh đường Thánh Phêrô

Michael Sam vừa ngỏ lời cầu hôn với bạn trai lâu năm Vito Cammisano – người mà anh đã trao nụ hôn nổi tiếng trên truyền hình khi trở thành cầu thủ công khai đồng tính đầu tiên của NFL.


Trong những bức ảnh được đăng tải gần đây trên trang Instagram của cả hai, Sam 25 tuổi đã quý xuống ngỏ lời cầu hôn với Cammisano tại vương cung thánh đường Thánh Phêrô – một trong bốn nhà thờ lớn nhất ở Vatican, qua đó thể hiện tuyên ngôn của hôn nhân đồng giới lên Giáo hội Công giáo và Thiên chúa giáo.

Trước đó trong buổi phỏng vấn với Oprah, Sam cho biết mối quan hệ của anh cũng như bao người khác. “Chúng tôi cũng trải qua những thăng trầm. Chúng tôi tranh cãi về những thứ ngớ ngẩn nhất nhưng cuối cùng thì tôi luôn muốn ở bên cạnh anh ấy.”

Tôi nghĩ nếu một người muốn dành phần đời còn lại của mình với một ai đó, thì hãy thực hiện điều đó. Vì tất cả đều bình đẳng.” 






Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận