Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Emma Watson sẽ khoe ngực trần trong phim mới

Có vẻ như nàng phù thủy xinh đẹp đã quyết định rũ bỏ hình ảnh dễ thương để đảm nhận những vai diễn người lớn “nặng ký”.


Tờ The Sun vừa cho hay Emma Watson sẽ đóng cảnh bán khỏa thân trong bộ phim “Regression” (Quay ngượcđược thực hiện bởi đạo diễn Alejandro Amenábar (từng đoạt giải Oscar với phim “The Sea Inside”).

Mặc dù đến tận ngày 28/8/2015 bộ phim mới công chiếu ngoài rạp, thế nhưng những khán giả được tham gia vào những buổi chiếu xem trước thì lại lo ngại về phản ứng của công chúng trước cảnh nóng của Emma Watson.

Một khán giả cho biết cảnh phim đó khá thừa và không hiệu quả khi cho vào phim, một người khác lại nói “bạn có thể nhìn thấy ngực của cô ấy nhưng chúng đã được che đi một phần.”


Phim lấy bối cảnh tại Minnesota vào năm 1990, thám tử Bruce Kenner (Ethan Hawke) thực hiện việc điều tra trường hợp của cô gái trẻ Angela (Emma Watson) – người đã cáo buộc cha của mình Roy Gray (David Dencik) về tội lạm dục tình dục. Thế nhưng Roy lại không nhớ bất kỳ điều gì về những tội lỗi của mình. Sau đó một nhà tâm thần học nổi tiếng Dr. Raines (David Thewlis) đã vào cuộc để giúp ông lấy lại ký ức và những gì họ phát hiện ra là một bí ẩn kinh hoàng gây chấn động toàn quốc.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận