Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Tổng thống Barack Obama tiết lộ bộ phim mà ông yêu thích nhất năm 2014

“Boyhood” (Thời niên thiếu) của đạo diễn Richard Linklater vừa được tổng thống Mỹ Barack Obama ca ngợi là bộ phim mà ông yêu thích nhất.


Thông tin trên được hé lộ trong một cuộc phỏng vấn gần đây của ông và đệ nhất phu nhân Michelle Obama với tờ tạp chí People.

Boyhood là một bộ phim tuyệt vời”, tổng thống Obama nói trong một trích đoạn được đăng trên Politico. “Tôi nghĩ rằng đó là bộ phim mà tôi thích nhất trong năm nay.”


“Boyhood” ngay từ khi công chiếu đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình và khán giả. Bộ phim mất 12 năm để hoàn thành, kể về cuộc đời của một cậu bé tên Mason (do Ellar Coltrane thủ diễn) từ lúc lên 5 cho tới khi cậu 18 tuổi. “Boyhood” có số rating lên tới 99% với số điểm 9.3 trên Rotten Tomatoes và 8.4 trên Imdb. Phim hiện đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho giải Oscar sắp tới.


Trong khi đó vợ của ông lại thích bàn về sách hơn. “Tôi đã đọc những quyển sách khác nhưng từ khi tôi đọc Gone Girl vài mùa hè trước, và nó là một trong những quyển sách mà tôi thích nhất”. Bà cũng cho hay rằng mình thích quyển sách của nhà văn nữ Gillian Flynn hơn là tác phẩm điện ảnh chuyển thể của đạo diễn David Fincher. “Quyển sách hay hơn nhiều so với phim”, đệ nhất phu nhân cho biết.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận