Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Chris Hemsworth ‘đàn ông’ nhất Hollywood

Có vẻ như đây là năm bội thu với nam diễn viên “Thần Sấm” khi anh liên tiếp nhận được những danh hiệu mà bất cứ người đàn ông nào cũng ngưỡng mộ.


Xuất hiện trên trang bìa của tạp chí GQ tháng 1/2015 với tiêu đề “Meet the Manliest Man in Hollywood” (Gặp gỡ người đàn ông nam tính nhất Hollywood), Chris Hemsworth ngày càng chứng tỏ được sút hút của mình.


Trong buổi phỏng vấn với phóng viên của tờ tạp chí, Chris chủ yếu bàn về những người anh em của mình.

  • Bạn tốt với Matt Damon: “Chúng tôi trở thành bạn trong khoảng thời gian khi tôi bắt đầu công việc và tôi đã thu được những lợi ích từ việc quan sát cách anh ấy xử lý mọi thứ. Matt chỉ như một chàng trai bình thường – người có tố chất của một ngôi sao điện ảnh.


  • Trong việc bảo vệ người em trai Liam: “Tôi đã thấy Liam làm những điều mà tôi làm khi bằng tuổi cậu ấy, như khi ở trong một mối quan hệ mà cậu ấy không nên, hay thiếu thận trọng chỉ vì muốn chứng minh một quan điểm. Và tôi đã không có sự đồng cảm. Mẹ tôi phải nhắc nhở tôi rằng mình cũng từng như vậy.


  • Về cách mà anh cả Luke giúp mình cứu giữ sự nghiệp: “Trước đây khi tôi còn xuất hiện trên những bộ phim kịch truyền hình, tôi trở nên vô cùng bất an và đầy lo lắng bởi tôi không biết rằng mình có tài năng gì hay không. Tôi trải qua nhiều năm trời lo lắng, liên tục nói với mọi người rằng tôi không chỉ là một phần của soap opera (kịch phim) mà là một nghệ sĩ thật thụ. Và tôi nhớ rằng Luke đã khá bực vì điều đó, kêu tôi nên ngừng than vãn vì anh muốn phát bệnh khi phải nghe điều đó.


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận