Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Phát hoảng trước giọng ca thảm họa của diva Mariah Carey

Nữ ca sĩ vừa khiến các fan phải sửng sờ khi khoe giọng ca xuống cấp trầm trọng cho phần biểu diễn ca khúc Giáng Sinh gắn liền với tên tuổi của cô “All I Want For Christmas”.


Điều này càng trở nên tệ hại hơn khi đoạn clip thu âm riêng giọng của Mariah Carey cho ca khúc trên vừa bị phát tán khắp internet. Trong buổi biểu diễn tại Rockefeller Center vào tối thứ 4, nữ ca sĩ không những không lên được những nốt cao mà còn hát rất tệ ở những đoạn luyến láy, nhấn nhá và thật khó có thể tưởng tượng đây chính là giọng ca đã làm hàng triệu người say đắm ngày nào.

Phiên bản tách nhạc đệm


Được biết đây là hành động “trả thù” của hãng NBC vì thái độ “diva” của nữ ca sĩ khi đến muộn tới 3 tiếng đồng hồ và bắt những người thực hiện chương trình phải chờ đợi trong thời tiết lạnh giá của mùa đông tại buổi thu hình trước hôm thứ 3.

Phiên bản đầy đủ


Mariah sau đó đã đổ lỗi cho nhà sản xuất vì đã để lộ bản thu âm của cô. Cô cho rằng họ làm điều này vì muốn trừng phạt cô. Hiện phía NBC vẫn chưa có hồi đáp cho lời cáo buộc trên.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận