Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Mark Wahlberg muốn xóa tội kỳ thị chủng tộc làm mù một mắt nạn nhân người Việt khỏi hồ sơ của mình

Nam diễn viên của phim “Transformers 4” vừa nộp đơn lên Massachusetts Board of Pardons (Hội đồng ân xá bang Massachusetts) để được xem xét việc xóa bỏ tội tấn công bạo lực, kỳ thị chủng tộc mà anh gây ra cách đây 26 năm.


Trước khi trở thành diễn viên – nhà sản xuất phim thành công ở Hollywood như ngày hôm nay, Mark Wahlberg đã có một quá khứ không hề sạch sẽ. Ở tuổi 16, Mark được biết tới là một thanh niên ngổ ngáo và thường xuyên lăng mạ những người da màu. Vào ngày 8/4/1988, anh đã tấn công và chửi mắng Thanh Lam – một người Việt bằng một cây gậy nhọn dài 1,5m với mục đích cướp hai két bia mà anh đang mang theo. Mark đánh Lam mạnh đến nỗi cây gậy gãy làm đôi và khiến nạn nhân bất tỉnh. Sau đó Mark tóm lấy Hoa Trinh, khống chế anh và bắt anh giúp mình lẫn trốn. Sau khi cảnh sát đã bỏ đi, Mark đánh Trinh và làm cho anh bị mù mắt phải. Mark sau đó bị bắt và phải chịu án tù 45 ngày.

Trong tờ đơn nộp cho Hội đồng ân xá, Mark nói: “Kể từ khi đó, tôi đã thay đổi để trở thành một công dân, một con người tốt hơn, qua đó tôi có thể trở thành hình mẫu cho những đứa con của mình và những người khác”.

Tuy nhiên nhiều nguồn tin cho hay, mặc dù trở nên giàu có và nổi tiếng thế nhưng Mark chưa từng một lần liên hệ nạn nhân của mình để chuộc lỗi. Trong một cuộc phỏng vấn, Mark cho biết anh đã tự tha thứ cho chính mình vì những gì đã gây ra và Chúa cũng đã tha thứ cho anh. Được biết, nam diễn viên nộp đơn ân xá lần này vì muốn thuận tiện hơn trong việc xin giấy phép kinh doanh nhà hàng ở California.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận