Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Nam ca sĩ Usher trả 20 USD để sạc điện thoại trong vùng kín phụ nữ

Ngôi sao ca nhạc người Mỹ đã sạc pin điện thoại iPhone của mình bên trong âm đạo của một người mẫu tại buổi triển lãm nghệ thuật Art Basel ở Miami.


Usher đã trả 20 USD để đổi lấy 10 phút sạc điện thoại vào hôm tối thứ 4 qua. Những người tham gia buổi triển lãm ngày hôm ấy cũng tụ tập lại để chứng kiến toàn bộ diễn biến sự việc.


Nữ người mẫu muốn cho thấy con người đã trở nên lệ thuộc vào công nghệ như thế nào và cô cho rằng việc sử dụng âm đạo của chính mình để sạc điện thoại sẽ giúp cô thể hiện rõ quan điểm trên.


Cô sử dụng một ổ cắm sạc điện thoại gắn bên trong vùng kín và còn cho biết mình có thể “nhận” hai chiếc điện thoại cùng một lúc.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận