Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » ‘Tốc độ & Đường cong’ - bộ phim đua xe hoành tráng đầu tiên của Việt Nam

Phỏng theo mô-tip của series phim hoành động, đua xe nổi tiếng nhất thế giới “Fast & Furious”, bộ phim “Tốc dộ và Đường cong” do Vi Phim Entertainment sản xuất, Galaxy phát hành vừa cho ra mắt trailer chính thức.


“Tốc dộ và Đường cong” của đạo diễn Phan Minh được xem là bộ phim về siêu xe đầu tiên của Việt Nam, có sự tham gia của diễn viên trẻ, nổi tiếng như: Quý Bình, Khương Ngọc, Diễm My 9X, Lê Khánh, Huy Khánh, Ngọc Thuận, Thu Trang, ca sĩ Trương Thế Vinh,…


Được biết chủ một salon ôtô tại TP.HCM đã đầu tư cho phim với mức kinh phí được đánh giá là “khá hoành tráng” cùng một dàn xe “siêu khủng” có thể kể đến như: Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador hay Ferrari 458 Italia.



Phim kể về Việt - đang quản lý một gara xe cao cấp và là một tay chơi nổi tiếng trong giới chơi xe ở Sài Gòn. Cuộc sống của Việt tưởng chừng như hoàn hảo bên cạnh những chiếc xe siêu đẳng và đam mê tốc độ, bên cạnh là người đẹp Đan Trinh yêu anh vô điều kiện. Nhưng khuất sau những hào nhoáng của giới thượng lưu mà Việt đã dấn thân vào, vẫn là một tâm hồn đầy thương tích của một kẻ có tuổi thơ không mấy bình yên.


Cuộc sống của Việt bắt đầu xáo trộn với sự xuất hiện của Nin – người vừa trở về từ Thái lan và cũng có đam mê cuồng nhiệt với những vòng quay bánh xe như Việt. Hai con người, một niềm đam mê tốc độ gặp nhau, những cuộc ganh đua tốc độ bắt đầu khắc nghiệt bắt đầu, kẻ có tất cả, người về tay không. Liệu cuộc đua tốc độ của phim sẽ khốc liệt như thế nào khi có sự góp mặt của loạt siêu xe đình đám nhất Việt Nam và sức cám dỗ của những mỹ nữ chân dài?





Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 25/12/2014.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận