Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » Bản hit ‘Eyes, nose, lips’ của Taeyang trở thành ca khúc K-pop được yêu thích nhất tại Mỹ

Chắc hẳn các fan hâm mộ của Taeyang - thành viên của nhóm Big Bang, sẽ vui mừng khi biết tin bản hit của thần tượng đã được bầu chọn là ca khúc K-pop mà người Mỹ yêu thích nhất.


Đại lý Korea Creative Contents Agency (KOCCA) ở Mỹ đã tiến hành một cuộc khảo sát gần đây trong số 1540 khách hàng người nước này nhằm tìm ra ca khúc và nghệ sĩ K-pop mà họ thích nhất.


Kết quả “Eyes, nose, lips” của nam ca sĩ Taeyang đứng ở vị trí đầu bảng với 116 phiếu bầu. Theo sau đó là “Error” của VIXX (84 phiếu), “Overdose” - EXO (68 phiếu), Danger” - Bangtan Boys (58 phiếu) và “Go Crazy” - 2PM (37 phiếu).


Trong khi đó nghệ sĩ được yêu thích nhất lại thuộc về Bangtan Boys với 199 phiếu bầu. Theo sau là những gương mặt như: EXO, VIXX, WINNER, Got 7, Super Junior, Infinite, Taeyang, 2NE1 và Beast. Top 5 nghệ sĩ trên đã ra mắt album đầu tay trong vòng 3 năm qua, điều đó cho thấy các fan K-pop ở Mỹ đã phản ứng nhanh nhẹn với xu hướng âm nhạc Hàn Quốc.


MV được yêu thích nhất chia đều cho “Error” của VIXX và “Overdose” của EXO. Theo sau là “War of Hormones” - Bangtan Boys và “Mamacita” - Super Juniors.


Khi được hỏi điều gì hấp dẫn ở K-pop, có 35% cho rằng “phần biểu diễn và điệu nhảy”, 30,8% lại thích “giai điệu gây nghiện và đáng nhớ”, “khả năng hát hay” (13,4%), “đa dạng thành viên” (4,5%), và “thời trang và phong cách” (4,7%).

Về câu hỏi làm thế nào mà họ biết biết K-pop, hầu hết mọi người đều trả lời “được giới thiệu từ bạn bè” (33,6%), “từ những bộ phim điện ảnh hay truyền hình K-pop” (32,3%), trong khi những ý kiến còn lại liên quan tới việc tiếp thị rộng rãi và những nội dung khác.

Người đứng đầu KOCCA – ông Kim Il Joong cho biết: “Nắm được mô hình và sự yêu thích của người tiêu dùng nhằm xây dựng một chiến lược có hệ thống, làn sóng K-pop sẽ còn lan rộng xa hơn nữa.”

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận