Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Các thí sinh của cuộc thi Hoa khôi Áo Dài - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới diện bikini trong tập đầu tiên

Tối qua (21/10), tập đầu tiên của chương trình Hoa khôi Áo Dài - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã lên sóng cả nước với sự tham gia của 33 thí sinh tiềm năng.


Đây là chương trình truyền hình thực tế với sự góp mặt của bộ ba giám khảo: Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, diễn viên Trương Ngọc Ánh và giám đốc sáng tạo – đạo diễn hình ảnh Henri Hubert. Chương trình được thực hiện nhằm tuyển chọn 3 thí sinh xuất sắc nhất để đại diện Việt Nam tham gia 3 cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới là Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss International (Hoa hậu Quốc tế) và Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia).

Trong tập đầu tiên, 33 thí sinh được tuyển chọn ở 6 địa điểm thi tuyển trên khắp cả nước đã cùng tề tựu tại một khách sạn 5 sao ở TP.Hồ Chí Minh.


Phần chụp ảnh áo tắm, show diễn nét đẹp hình thể trước ống kính cũng được BGK đưa vào phần thi để tuyển chọn 18 thí sinh xuất sắc nhất, bước vào Lâu đài sắc đẹp.


Thanh Nhàn


Lan Khuê


Ngọc Châm


Lệ Quyên


Diana





Một số thí sinh khác


Thành phần ban giám khảo

Tại Lâu đài sắc đẹp này, 18 thí sinh sẽ sinh hoạt hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài, đấu loại thông qua những thử thách trong 75 ngày. Việc đưa đến cái nhìn chân thật, đa diện về thí sinh sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường quốc tế đã tạo nên sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Người đẹp đăng quang ngôi vị quán quân của Hoa khôi Áo Dài - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới sẽ giành được tổng giải thưởng trị giá 1,1 tỉ đồng, trong đó có quyền đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World cùng 100 triệu đồng tiền mặt. Thí sinh đạt giải nhì sẽ nhận tổng giải thưởng trị giá 550 triệu đồng cùng việc tham gia tranh tài tại Miss International và 50 triệu đồng. Á hậu 2 có quyền đại diện quốc gia tham gia Miss Supranational cùng 30 triệu đồng.

Đây cũng là lần đầu tiên đại diện của Việt Nam tại các đấu trường nhan sắc quốc tế được xác định bằng kết quả của một chương trình truyền hình thực tế. Liveshow ra mắt top 18 sẽ được trực tiếp vào lúc tối hôm nay trên kênh VTV6.


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận