Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Bộ phim truyền hình đình đám ‘Ngôi nhà hạnh phúc’ sắp được Trung Quốc làm lại

“Full House” (Ngôi nhà hạnh phúc) của hãng KBS sản xuất năm 2004 với sự tham gia của Song Hye-kyo và Bi-Rain sẽ được làm mới trong phiên bản tiếng Trung.


Show truyền hình sẽ được sản xuất bởi công ty Group Eight (Hàn Quốc) và Asia Media Hoilding (Trung Quốc). Lee Min-cheol sẽ giữ vai trò đạo diễn của bộ phim.

Được biết ngôi sao K-pop Eli của nhóm nhạc gồm 6 thành viên U-Kiss sẽ đảm nhận vai Lee Young-jae của Bi-Rain trước đây.


Eli của nhóm U-Kiss

Phiên bản gốc “Full House” gồm 16 tập, dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của nữ tác giả Won Soo Yeon. Cho đến nay nhiều phiên bản khác nhau đã được thực hiện ở các quốc gia như: Philippines, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia. Bộ phim đã đưa tên tuổi của hai diễn viên chính là Bi-Rain và Song Hye-kyo lên hàng sao có sức ảnh hưởng toàn cầu và đặc biệt được yêu mến tại thị trường châu Á.


Hiện vẫn chưa có thông báo về nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai nữ chính. Phim dự định sẽ khai máy vào tháng 12 và sẽ phát sóng trong năm 2015.


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận