Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Ngỡ ngàng trước bức tượng cô gái chống đỡ đại dương lớn nhất thế giới

Jason deCaires Taylor nghệ sĩ nổi tiếng với những bức tượng điêu khắc hiện đại dưới nước vừa cho ra mắt tác phẩm mới nhất của mình “Ocean Atlas”.


Jason tiếp tục khiến nhiều người phải thán phục với sáng tạo nghệ thuật gần đây nhất của anh. Bức tượng có chiều cao 18 feet (tương đương 5,49 m), nặng 60 tấn, được đặt ở ngoài khơi bờ biển Nassau ở Bahamas. Hiện tại, đây là bức tượng dưới nước lớn nhất thế giới.




Bức tượng cô gái gánh vác sức nặng của đại dương được đặt tên theo Atlas – vị thần khổng lồ trong thần thoại Hy Lạp chịu trách nhiệm nâng đỡ bầu trời.




Cũng như những tác phẩm điêu khắc dưới nước trước đây của Jason, “Ocean Atlas” được làm từ xi măng pH trung tính đặc biệt, cho phép các rạn san hô sinh sống và phát triển trên bề mặt của nó. Bức tượng được ủy nhiệm và đặt hàng bởi Bahamas Reef Environmental Educational Foundation (BREEF) (Quỹ giáo dục môi trường rạn san hô Bahamas) để tôn vinh người sáng lập của họ.

Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận