Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ cấm chiếu ‘Trò chơi vương quyền’

Lực lượng vũ trang Thổ Nhĩ Kỳ gần đây đã cập nhật những quy định của họ, trong đó bao gồm lệnh cấm chiếu bộ phim truyền hình đình đám nhất hiện nay “Game of Thrones” (Trò chơi vương quyền).


Lệnh cấm này nhằm bảo vệ các học sinh/sinh viên hỏi “sự bóc lột tình dục, khiêu dâm, phô bày thân thể, ngược đãi, quấy rối và các hành vi tiêu cực khác” có trong series phim của hãng HBO.

Một điều đáng ghi nhận rằng quân đội trước đây chỉ là một tổ chức bình thường không liên quan gì tới tôn giáo, nhưng hiện nay lại đang thực hiện các lớp học về đạo Hồi cho các trường quân sự của họ lần đầu tiên trong đó bao gồm “giáo dục tôn giáo cơ bản, kinh Qur’an và cuộc đời của nhà tiên tri Muhammad”.

Trong năm 2012, đã có 4 sĩ quan quân đội bị cách chức vì đã trình chiếu một tập của series phim. Tuyên bố chính thức về vụ việc lúc đó như sau: “Đất nước của chúng tôi bị xúc phạm và bôi nhọ (bởi “Game of Thrones”), mặc dù không trực tiếp nhưng theo cái cách mà dễ dàng tác động tới người xem bởi sự dã man, xuyên tạc và thiếu văn minh với niềm tin và truyền thống tôn giáo”.


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận