Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » » Người tình màn ảnh của Trương Ngọc Ánh diện đồ lót khoe body nóng bỏng

Nếu như khán giả Việt Nam vừa mới được chiêm ngưỡng những cảnh quay nóng bỏng giữa “Tùng Hero” Kim Lý cùng '”bà trùm” Trương Ngọc Ánh trong bộ phim hành động “Hương Ga” thì nay lại tiếp tục được nhìn ngắm cơ bắp săn chắc và cơ bụng 6 múi của chàng diễn viên này trong bộ ảnh mới.


Nam diễn viên gốc Việt sinh ra và lớn lên tại Stockholm, Thụy Điển, Kim Lý đã có dịp phô bày cơ thể trong bộ ảnh trắng đen cực kỳ nóng bỏng.

Để có được hình thể lý tưởng như hiện nay, Kim Lý đã phải thực hiện chế độ tập luyện thể dục và ăn uống rất nghiêm ngặt. Anh cho hay: “Là một diễn viên, bạn không được phép để cơ thể mình xấu xí. Sự xấu xí ở đây, tôi không nói đến ngoại hình,  mà ý tôi là đừng để cơ thể bạn rơi vào một trạng thái trì trệ, không thường xuyên tập luyện và kém năng động”.





Là người đưa ra ý tưởng thực hiện “Hương Ga DJ Party”, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh cùng các cộng sự của TNA Entertaiment đã phải ráo riết chuẩn bị cho chương trình.

Tôi muốn khán giả hiểu rằng, chúng tôi muốn tri ân họ theo phong cách điện ảnh đúng nghĩa nhất. Khi tới rạp, bạn xem xong và sẽ bỏ cuống vé đi. Nhưng với “Hương Ga”, chúng tôi muốn bạn giữ nó lại để tới một bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng độc đáo nhất do chính ê kíp phim “Hương Ga” thực hiện”, nam diễn viên chia sẻ.





“Hương Ga DJ Party” diễn ra lúc 19h vào các đêm 18/11 tại sân Lan Anh TP.HCM, 22/11 tại Cần Thơ và 29/11 tại Đà Nẵng, với sự tham gia trình diễn của 3 DJ hàng đầu Việt Nam: Mike Hào, Nam Lê, Kelly. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các ca sĩ Phương Thanh, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Hồng Phước, Trịnh Thăng Bình, vũ đoàn Tô Lâm,… và dĩ nhiên là không thể thiếu sự xuất hiện của dàn diễn viên phim “Hương Ga” gồm: Trương Ngọc Ánh, Trang Trần, Chi Bảo, Harry Lu, Hiếu Nguyễn,…










Photo: Milor Trần
Make-up: Dat Hi
Stylist: Kelvin Trần
Custome: Versace Jean


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận