Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » Người cha hát ru cho đứa con sơ sinh vừa qua đời, sau khi vợ anh cũng mới mất vì sinh nở




Chris Picco hát bài ‘Blackbird’ cho con trai Lennon James Picco sau khi cậu bé trải qua một ca phẫu thuật lấy thai nhi khẩn cấp ở tuần thứ 24 vì vợ của anh – Ashley đột ngột qua đời trong giấc ngủ.

Việc Lennon thiếu sự hoạt động ở não và những chuyển động cơ thể đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của các bác sĩ và y tá ở bệnh viện Đại học Loma Linda. Trong suốt quá trình mang thai, Ashley thường cảm thấy Lennon chuyển động phản ứng với âm nhạc vì thế Chris đã hỏi liệu anh có thể chơi đàn trong phòng chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sinh non (NICU) hay không. Sau đó, Chris đã chơi đàn và hát hàng giờ liền xuyên suốt những ngày cuối cùng trong cuộc đời ngắn ngủi nhưng vô cùng quý giá của Lennon. Một ngày sau khi thu hình đoạn video này, Lennon đã ngủ yên mãi mãi trong vòng tay của cha.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận