Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » ‘Người vận chuyển’ đóng cặp với mỹ nhân latin trong phim mới

Người hùng hành động Jason Staham tiếp tục thể hiện khả năng “đánh đấm” của mình trong phim “Wild Card”, đóng cặp với anh là “nữ hoàng” phim truyền hình Sofía Vergara.


Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Simon West – người đã từng cộng tác với Jason Staham trong “The Mechanis” và “The Expendables 2”. Được làm lại từ bộ phim “Heat” (1986), “Wild Card” kể về nhân vật Nick Wild (Jason Staham) – cựu hải quân và là một con nghiện cờ bạc. Nick bắt đầu cung cấp dịch vụ bảo vệ cho khách hàng và dự định sẽ rời Las Vegas để tìm kiếm một cuộc sống tốt hơn. Khi một người bạn bị đánh đập dã man, Nick đã đồng ý giúp cô trả thù. Tuy nhiên, anh sớm nhận ra rằng gã đàn ông gây ra tội ác trên lại chính là Danny DeMarco – thành viên của một gia đình băng đảng có thế lực.


Bên cạnh Jason Staham, phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên phim truyền hình có cát-xê khủng nhất hiện nay Sofía Vergara (được biết đến qua series phim hài dành cho gia đình “Modern Family”).









Danh sách những diễn viên tham gia trong phim còn có: Michael Angarano, Hope Davis, Milo Ventimiglia, Stanley Tucci, Jason Alexander và Anne Heche,… Dự kiến “Wild Card” sẽ công chiếu vào ngày 7/12/2014.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận