Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Hình tượng kinh điển của chú chó Snoopy được tái hiện trong poster phim “The Peanuts”

Bức tranh về chú chó Snoopy nằm thư giãn trên nóc ngôi nhà gỗ, một lần nữa được thể hiện trong poster teaser của bộ phim hoạt hình “Snoopy and Charlie Brown: The Peanuts Movie”.


Bộ phim do hãng 20th Century Fox và Blue Sky sản xuất có cái tên chính thức khá dài tuy nhiên lại hứa hẹn sẽ khiến người xem nhớ mãi bởi sự đáng yêu và những tình tiết vui nhộn.


Phim được thực hiện theo phong cách 3D của đạo diễn Steve Martino, kể về chuyến phiêu lưu tuyệt vời nhất của Snoopy cùng Charlie và đồng đội.

Nếu bạn là fan lâu năm của Snoopy và Charlie Brown hay chỉ mới biết đến hai nhân vật này gần đây thì cũng không nên bỏ qua bộ phim hoạt hình giải trí hấp dẫn này, dự kiến ra rạp vào ngày 6/11/2015.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận