Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » “Phát sốt” với trailer phim đánh dấu sự trở lại của Mad Max

Những thước phim đầu tiên cực kỳ hoành tráng và ấn tượng của bộ phim Mad Max: Fury Road làm các fan đứng ngồi không yên.

Bộ phim với sự góp mặt của hai diễn viên đình đám nhất hiện nay là Tom Hardy Charlize Theron. Tom Hardy (nổi tiếng qua những phim như The Dark Knight Rises, Inception) lần này thay thế cho Mel Gibson để đảm nhận một trong những nhân vật người hùng mang tính biểu tượng nhất của màn ảnh Hollywood – Mad Max. Mặc dù vấp phải nhiều sự phản đối cũng như ý kiến chê bai cho rằng chỉ có Mel Gibson (trở thành sao sau thành công vang dội của bộ 3 phim về Mad Max trước đó) mới xứng đáng thể hiện vai diễn này, tuy nhiên nhà sản xuất và một số khác lại cho rằng, với tài năng của mình, Tom Hardy sẽ hoàn thành tốt vai diễn và làm hài lòng fan hâm mộ của phiên bản gốc. 


Bên cạnh Tom, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar - Charlize Theron cũng đảm nhận vai trò quan trọng trong phim. Đặc biệt phim còn có sự góp mặt của dàn người mẫu nổi tiếng mà được chú ý nhất là thiên thần của hãng đổ lót Victoria’s Secret – Rosie Huntington-Whiteley. Đây là lần thứ hai cô xuất hiện trên màn ảnh rộng sau bộ phim Transformers: Dark of the Moon.

Đạo diễn George Miller cũng quay lại trong phiên bản mới lần này. Người hâm mộ sẽ lại được dịp bước vào thế giới hoang sơ và điên rồ của Mad Max – thế giới mà ông đã sáng tạo nên sau gần 30 năm kể từ ngày công chiếu bộ phim cuối cùng trong series về nhân vật người hùng này.
Chuyện phim lần này được coi là tiếp nối những sự kiện xảy ra sau phần 2 The Road Warrior (1981), kể về cuộc gặp gỡ giữa Mad Max (Tom Hardy) và Imperator Furiosa (Charlize Theron) cùng nhóm “5 Người Vợ” phải trải qua cuộc chiến sinh tồn để vượt qua sa mạc chết chóc hậu tận thế.


Sau một thời gian dài bị trì hoãn và gặp nhiều khó khăn trong khâu sản xuất, trailer cũng như những poster của phim cũng đã được ra mắt. Mọi người dường như bị “thổi bay” bởi vẻ đẹp và sự dữ dội của nó. Những màn rượt đuổi ngoạn mục, những pha hành động và hiệu ứng cực kỳ ấn tượng, tạo hình nhân vật độc đáo, phần âm nhạc và hình ảnh đẹp đến tuyệt vời. Các fan đã phần nào yên tâm hơn về chất lượng của bộ phim. Nhưng hãy còn khá lâu thì người hâm mộ điện ảnh mới được thưởng thức phim ngoài rạp.

Đạo diễn George Miller vừa cho hay rằng kịch bản cho phần 2 của bộ phim cũng đã hoàn tất. Nhưng lần này sẽ tập trung vào nhân vật Furiosa của Charlize Theron. Warner Bros hãng sản xuất của bộ phim, đang chờ đợi phản hồi cũng như doanh thu từ tập phim này (sẽ được công chiếu ở cả hai định dạng 3D và 2D vào ngày 15/05/2015) rồi mới quyết định số phận của phần tiếp theo. Nhưng được biết khả năng thực hiện phần 2 là rất lớn.

Poster phim:

  
Một số hình ảnh trong phim và ảnh hậu trường:


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận