Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Sự trở lại hoành tráng của ‘Chiến tranh giữa các vì sao’

Bộ phim bom tấn viễn tưởng kinh điển hứa hẹn sẽ “bùng nổ” các rạp chiếu trên toàn thế giới vào năm sau với phần 7 mang tên “Star Wars: The Force Awakens” (Chiến tranh giữa các vì sao: Lực lượng thức tỉnh).


Tập phim lần này sẽ do đạo diễn J. J. Abrams đảm nhận, ông nổi tiếng qua loạt phim viễn tưởng khác “Star Trek” (Du hành giữa các vì sao) và là một trong những người sáng tạo ra series phim truyền hình đình đám “Lost” (Mất tích).


Phim là sự nối tiếp những sự kiện diễn ra cách đây 30 năm trong phần 6 “Star Wars” Episode VI – Return of the Jedi” (Sự trở lại của Jedi) (1983) được thực hiện bởi cha đẻ của loạt phim này – George Lucas.


Phần 7 sẽ có sự tham gia của những gương mặt mới như: John Boyega, Daisy Ridley, Adam Driver, Oscar Isaac, Andy Serkis, Domhnall Gleeson, Gwendoline Christie, Lupita Nyong'o và Max von Sydow, bên cạnh dàn diễn viên cũ: Harrison Ford, Carrie Fisher, Mark Hamill, Anthony Daniels, Peter Mayhew, Kenny Baker và Warwick Davis.


Đoạn teaser vừa được công bố không hé lộ gì nhiều về nội dung của phim tuy nhiên có thông tin cho biết “The Force Awakens” sẽ kể về cuộc tìm kiếm Luke Skywalker (Mark Hamill) người đã tự lưu vong trong gần 30 năm.

Bên cạnh đó phần 8 và 9 của series cũng đã được lên kế hoạch thực hiện dưới bàn tay của đạo diễn Rian Johnson.


Phim do hãng Lucasfilm, Bad Robot và Disney sản xuất, dự kiến ra mắt vào ngày 18/12/2015.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận