Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » ‘Người Dơi’ Christian Bale rút lui khỏi dự án phim tiểu sử về Steve Jobs

Trang The Hollywood Reporter vừa cho hay nam diễn viên 40 tuổi đã từ chối tham gia bộ phim tiểu sử về huyền thoại công nghệ Steve Jobs được thực hiện bởi đạo diễn Danny Boyle.


Dự án phim của hãng Sony, kịch bản bởi Aaron Sorkin và sản xuất bởi Scott Rudin, Guymon Casady và Mark Gordon được lên kế hoạch sẽ bấm máy vào mùa đông năm nay. Đạo diễn “Triệu phú khu ổ chuột” Danny Boyle cũng sẽ gặp gỡ các diễn viên của phim trong tuần này. Nam diễn viên Seth Rogen thì đang trong quá trình thương lượng để vào vai nhà đồng sáng lập Apple Steve Wozniak (hiện vẫn chưa có thông báo khẳng định chính thức). Tuy nhiên cũng không rõ về việc rút lui của Bale sẽ ảnh hưởng đến tiến trình làm phim như thế nào.

Nguồn tin cho hay, Bale sau khi cân nhắc thật kỹ cùng những mâu thuẫn trong suy nghĩ, đã đi đến quyết định rằng anh không phù hợp với vai diễn và xin được rút lui. Được biết bộ phim sẽ chia làm 3 thời kỳ quan trọng trong cuộc đời của Steve Jobs.

Vào ngày 23/10, biên kịch Sorkin đã nói với Bloomberg TV về việc chọn Bale thủ vai chính: “Chúng tôi cần một diễn viên tuyệt nhất cho bộ phim trong một độ tuổi nhất định và đó chính là Chris Bale”. “Anh ấy không cần phải thử vai, mà chỉ tham gia vào một buổi gặp mặt.

Như vậy, Bale trở thành diễn viên hạng A thứ hay nhận lời đề nghị từ hãng Sony cho vai diễn này nhưng lại từ chối ngay sau đó. Leonardo DiCaprio cũng nằm trong danh sách ứng viên tham gia vào vai Steve Jobs để rồi thay vào đó anh lại quyết định chọn bộ phim “The Revenant”. Cả hai đều chưa từng có một cuộc đàm phán chính thức nào với Sony cả.


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận