Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Zayn Malik bàn về khả năng rời nhóm One Direction và triển vọng đi hát solo

Một trong những thành viên của nhóm nhạc đình đám nhất thế giới hiện nay One Direction thừa nhận rằng anh không thích thú khi hát chung trong ban nhạc cho lắm.


Zayn Malik cho hay anh không phấn khích mấy về việc cảm thấy an toàn và dễ chịu khi hát trong một ban nhạc mà mọi người đều trải qua những điều giống như anh.

Nếu tôi làm điều này một mình thì nó sẽ khó khăn hơn rất nhiều”, Zayn phát biểu trong đoạn clip giới thiệu audiobook của quyển sách “Who We Are”.


Mặc dù ca ngợi tình bạn và kinh nghiệm có được khi hát cùng nhóm nhạc, chàng ca sĩ trẻ cũng nói bóng gió về những khó khăn khi dự định đi hát riêng.

Đơn giản bởi vì việc có 4 người khác đều làm chính xác những đều bạn làm, trải qua những kinh nghiệm giống nhau, có cùng kinh nghiệm cuộc sống ở một mức độ nào đó bởi vì bạn đã sống giống như vậy trong suốt 3 hoặc 4 năm qua thì thật sự là điều hữu ích.

Cũng tuyệt khi trải qua điều đó và tôi nghĩ nó sẽ trở nên khó khăn hơn để trở thành một nghệ sĩ solo. Đôi khi tôi nhìn vào những nghệ sĩ hát solo và tôi cảm thấy hơi buồn cho họ bởi vì họ không có tình bạn thân thiết mà chúng tôi có.

Quyển sách mới của nhóm One Direction “Who We Are” vừa được xuất bản vào ngày 25/09.


Single mới của họ “Steal My Girl” (Đánh cắp cô gái của tôi) sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/10, theo sau đó là album “Four” sẽ trình làng vào 17/11.




Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận