Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Ben Affleck khoe “cậu nhỏ” ở định dạng 3D trong bộ phim sắp được trình chiếu

Bộ phim “Gone Girl” của đạo diễn David Fincher ngày càng nhận được nhiều sự chú ý hơn không phải chỉ vì nội dung hấp dẫn mà còn bởi vì cảnh khỏa thân của nam diễn viên chính.


Bộ phim sắp ra rạp vào ngày 3/10 tới, trở thành tâm điểm của giới điện ảnh bởi Ben Affleck vừa tuyên bố rằng người xem sẽ được dịp chiêm ngưỡng “cậu nhỏ” của anh trên phim.

Tôi cố gắng cho nó xuất hiện mỗi bộ phim mà tôi đóng” Ben nói đùa với phóng viên của MTV. Tuy nhiên điều này đã trở thành hiện thực khi đạo diễn David Fincher bắt buộc phải có cảnh khỏe thân của nhân vật chính do Ben thủ diễn trong bộ phim Gone Girl (Cô gái mất tích).

Hài hước thay, ngay từ khi bắt đầu quay David Fincher đã nó với tôi rằng đây là một cảnh quan trọng và sẽ không có hiệu ứng làm mờ. Bạn phải thấy phần dưới của nhân vật này.” Ben tiếp tục “Và vâng, khi anh ấy nói về phần dưới có nghĩa là theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.



Ben cũng cho biết “Có một số cảnh khỏa thân rất ngắn, tôi cho là vậy.” Nhưng điều đó cũng có nghĩa là nhiều người sẽ đi xem “Gone Girl” chỉ để nhìn thấy thoáng qua “phụ tùng” của anh.

Cậu nhỏ của tôi xuất hiện trong đó” Ben nói. “Đó là cậu nhỏ IMAX. Bạn phải trả 15 đô để nhìn thấy nó trong định dạng 3D,… vì nó sẽ nhìn sống động hơn trong 3D.


Bộ phim nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ báo chí và giới phê bình. Và được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho giải Oscar sắp tới. Phim cũng sẽ được công chiếu tại các rạp ở Việt Nam vào ngày 24/10.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận