Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Quán quân của Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2014 hồn nhiên làm điệu trước ống kính

Không những chinh phục người xem bằng những bước nhảy điêu luyện, Linh Hoa còn tỏ ra rất chuyên nghiệp trong lần đầu thử sức với vai trò người mẫu thời trang.


Cô bé Linh Hoa sinh năm 2004 - học trò Đoan Trang - Phan Hiển đã chinh phục hàng triệu khán giả xem truyền hình để đoạt danh hiệu cao nhất cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014. Ngoài khả năng nhảy đầy cá tính và cảm xúc, cô nhóc 10 tuổi còn chiếm được cảm tình của người xem bằng vẻ ngoài dễ thương và tính cách hồn nhiên, hòa đồng.

Sau đêm chung diễn ra vào 26/9 vừa qua, mặc dù nhận được nhiều lời mời gia nhập các công ty giải trí phía Nam, nhưng Linh Hoa cho hay mọi hoạt động sắp tới của mình sẽ do bố mẹ đảm nhận và cô bé vẫn sẽ tập trung vào việc học tại trường.

Vừa mới đây, Linh Hoa đã nhận lời thực hiện bộ ảnh thời trang dành cho lứa tuổi thiếu nhi. Mặc dù chỉ mới lần đầu thử sức với vai trò làm mẫu nhưng Linh Hoa cũng đã có một buổi chụp ảnh thành công, cô bé học hỏi rất nhanh dưới sự hướng dẫn của ekip và tự tin tạo dáng trong những bộ trang phục tươi tắn, đầy màu sắc hợp với lứa tuổi của mình.

Sau đây là bộ ảnh đáng yêu của bé Linh Hoa.











Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận