Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Siêu mẫu Hà Anh bị cấm diễn 3 tháng vì ăn mặc phản cảm

Hà Anh đã phải lĩnh mức phạt cấm diễn 3 tháng vì diện trang phục phản cảm trong chương trình “Thời trang và Nhân vật” diễn ra vào ngày 26/6.


Mới đây Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP.HCM vừa ra quyết định xử phạt siêu mẫu Hà Anh 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại khu vực TP.HCM vì mặc trang phục biểu diễn phản cảm trong chương trình “Thời trang và Nhân vật” số tháng 6/2014. Phía đơn vị tổ chức chương trình - công ty TNHH truyền thông Hoa Hồng Vàng cũng bị phạt hành chính 10 triệu đồng.


Được biết đây không phải là lần đầu Hà Anh nhận án phạt này, vào năm 2011, vì sự cố tuột ngực của người mẫu Bebe Phạm và trang phục ngắn hơn mức cho phép của Hà Anh đã khiến cho một chương trình biểu diễn bị Sở VHTT&DL TP.HCM xử phạt 11 triệu đồng.


Vobahoda


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận