Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Bộ ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của anh chàng nhiếp ảnh gia không nhà

Justin Brosey là một nhiếp ảnh gia tài năng, những tác phẩm của anh được đăng trên tạp chí National Geographic, thế nhưng trớ trêu thay anh lại rơi vào hoàn cảnh không nhà.


Sau khi bị mất việc, anh không còn lựa chọn nào khác là cùng bạn gái và cô con gái 7 tuổi dọn vào sống trong rừng. Vì vậy về căn bản anh là người vô gia cư, nhưng điều đó không ngăn cản anh chụp được những bức ảnh tuyệt vời.

Bên cạnh đó, Justin cũng làm việc trong website cá nhân của mình bằng cách sử dụng Wifi miễn phía từ khu vực lân cận. Khi nhìn vào những bức ảnh này bạn sẽ không ngờ rằng chúng được tạo ra từ một người bị thiếu thốn vật chất đến như vậy.

Hãy cùng nhìn ngắm những bức ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Justin Brosey.














Con gái của Justin
 


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận