Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Ngôi sao đồng tính sẽ là người dẫn chương trình giải Oscar năm sau

Neil Patrick Harris – nam diễn viên nổi tiếng qua loạt phim truyền hình “How I Met Your Mother” sẽ trở thành host của buổi lễ trao giải Oscar diễn ra vào ngày 22/2/2015.


Neil đã từng biểu diễn tại giải Oscar trước đây, nhưng đây sẽ là lần đầu tiên anh đảm nhận vai trò host. Năm ngoái anh làm người dẫn chương trình cho giải Tony Awards và hai lần làm host cho giải Emmy của năm 2009 và 2013. Vì thế nếu tính thêm giải Oscar lần này thì anh chỉ còn thiếu mỗi giải Grammy nữa là đủ bộ sưu tập làm host cho những giải thưởng lớn nhất nước Mỹ.

Trong năm nay bộ phim “Gone Girl” có anh tham gia, đang làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng và nhận được sự khen ngợi nhiệt liệt từ giới phê bình. Neil đã từng giành được 5 giải Emmy và vừa thắng giải Tony cho vai diễn chính trong vở nhạc kịch “Hedwig and the Angry Inch.”

Craig Zadan và Neil Meron sẽ lần thứ ba liên tiếp đảm nhận vai trò sản xuất giải Oscar và sẽ làm việc cùng với Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Khoa học và hãng ABC. Buổi lễ trao giải Oscar lần thứ 87 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh ABC.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận