Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 thành nàng tiên hoa trong BST mới của Nguyễn Công Tín

Đánh dấu sự trở lại trong vai trò người mẫu ảnh, Diệp Lâm Anh khiến nhiều người phải ngỡ ngàng với hình tượng thanh khiết như một đóa hoa nhưng cũng gợi cảm và cuốn hút.


Sau khi cùng người mẫu Thu Hiền đoạt vị trí quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013, đã có khá nhiều cơ hội đến với Diệp Lâm Anh. Không chỉ ra mắt sản phẩm âm nhạc, cô còn tham gia đóng phim, làm người mẫu,…

Trong bộ ảnh mới, giới thiệu BST thời trang của NTK Nguyễn Công Tín, Diệp Lâm Anh đảm nhận vai trò mẫu chính. Cô thể hiện những thiết kế gam trắng trong trẻo, hiện đại và không kém phần sang trọng, cá tính. BST sử dụng phom dáng ôm sát, đường cắt cúp mạnh mẽ, dứt khoát và hiện đại. Các điểm nhấn là dây khóa kéo được đặt ở cánh tay hoặc thân áo sinh động.








Chất liệu vải cứng, giữ phom dáng được sử dụng, phù hợp với không khí mùa thu - đông. Bên cạnh đó là những thiết kế có chất liệu voan, lưới trong suốt để lộ đường cong, giúp cho người mặc trở nên thật gợi cảm và quyến rũ.









Photo: Tiên Nguyễn
Make-up: Lâm Nguyễn
Stylist: Khun Chai

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận