Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Chàng trai chăn tuần lộc trở thành người chiến thắng cuộc thi Got Talent Thụy Điển

Vươn lên trên nghịch cảnh, Jon Henrik - chàng trai 27 tuổi gốc Colombia đã khiến cho ban giám khảo phải rơi lệ khi thể hiện ca khúc do chính anh viết để tưởng nhớ tới người bạn thân đã mất của mình.


Jon Henrik (tên đầy đủ Jon Henrik Mario Fjällgren) sinh ngày 26/4/1987, sinh ra tại một ngôi làng nhỏ tại Colombia rồi sau đó chuyển tới sống trong một cô nhi viện. Jon cuối cùng được một gia đình người Sami Thụy Điển nhận nuôi, tại đây anh trở thành một phần trong cộng đồng Siida ở Mittådalens và làm việc như một người chăn tuần lộc. Trong một số cuộc phỏng vấn, Jon cũng cho biết anh đã từng bị bắt nạt khi còn nhỏ vì màu da sẫm và anh không sinh ra là một người Sami.


Ở tuổi 26, Jon tham dự cuộc thi Swedish Talang Sverige 2014 (Got Talent Thụy Điển). Trong vòng loại, Jon trình bày ca khúc “Daniel’s Joik” do chính anh sáng tác để tưởng nhớ tới Daniel người bạn thân nhất đã qua đời trong một tai nạn cách đây vài năm. Bài hát mang âm hưởng Joik truyền thống của người Sami đã hoàn toàn chạm vào trái tim của ban giám khảo và khán giả tại trường quay.

Phần biểu diễn của Jon Henrik ở vòng loại


Khoảnh khắc chiến thắng


Jon Henrik và single Daniel’s Joik


Trải qua những vòng thi tiếp theo, Jon sau đó được sướng tên cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi và giành được số tiền thưởng là 1 triệu kronor Thụy Điển. Ngày 19/5/2014, anh cũng đã cho ra mắt album phòng thu đầu tiên của mình mang tên “Goeksegh”.

Hình ảnh của Jon sau cuộc thi




Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận