Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Nối gót vợ, Javier Bardem sẽ tham gia vào phần 5 của ‘Cướp biển vùng Caribe’

Chồng của “Người phụ nữ quyến rũ nhất còn sống” vừa nhận lời mời tham gia vào phần tiếp theo của loạt phim bom tấn về chàng thuyền trưởng lập dị Jack Sparrow.



Sau khi Penelope Cruz vừa được vinh danh là “Sexiest Woman Alive” (Người phụ nữ gợi cảm nhất còn sống) cách đây vài ngày, thì phu quân của cô Javier Bardem cũng thông báo tin vui là sẽ tham gia vào băng nhóm cướp biển của nam diễn viên Johnny Depp.

Penelope đã từng tham gia vào phần 4 của phim “On Stranger Tides” sản xuất năm 2011. Rất có khả năng Javier sẽ đảm nhận vai phản diện trong phần 5 này. Đối với anh hóa thân vào những vai ác không phải là điều xa lạ gì, bởi anh đã từng giành một giải Oscar cho phim “No Country For Old Men” và đối đầu với chàng điệp viên James Bond trong “Skyfall”. Hầu như những nhân vật phản diên do anh đảm nhận đều đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong phim. Vì thế sự góp mặt của Javier trong phần 5 của “Cướp biển vùng Caribe” sẽ đem đến những ngạc nhiên thú vị và nhân vật của anh chắc chắn sẽ ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.


Phần 5 có tựa đề Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales (Tạm dịch: Cướp biển vùng Caribe: Người chết không biết kể chuyện), được thực hiện bởi hai đạo diễn là Joachim Ronning và Espen Sandberg. Ngân sách dự kiến cho phim lên tới 200 triệu USD và sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 2 năm sau.

Phim có khả năng sẽ được khởi chiếu vào ngày 7/7/2017.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận