Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » Ngất ngây với vẻ đẹp tinh khôi của Á hậu Hoàng Anh

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2012 khiến nhiều người phải thổn thức bởi vẻ đẹp thánh thiện và thanh khiết tựa thiên thần trong bộ ảnh mới.


Để đánh dấu lứa tuổi 21 tràn đầy sức sống, Á hậu Hoàng Anh đã cho ra mắt bộ hình đầy tươi trẻ và mộng mơ. Cô hóa thân thành một nàng tiên bước ra từ những câu chuyện cổ tích với sự ngây thơ, dịu dàng và yêu đời.

Trong những bức ảnh của Luke Nguyễn, Hoàng Anh cùng ekip đã sử dụng khá tinh tế những cánh bướm trắng mộng mơ được cài trên tóc làm nhớ đến tuổi thơ tinh nghịch của một nàng công chúa bé nhỏ. Bên cạnh đó còn có những cánh hoa lan, chuỗi ngọc trai cài đầu giúp cho cô trở nên yêu kiều và nữ tính hơn.

Với sự trợ giúp của make-up Mai Phan, Hoàng Anh sử dụng tone trang điểm vừa đủ để nhấn mạnh đôi mắt nâu và làn môi đỏ mọng dịu, nhằm khoe trọn vẻ tươi tắn của làn da trắng ngần.











Photo: Luke Nguyễn
Make-up: Mai Phan


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận