Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Kesha đâm đơn kiện nhà sản xuất lạm dụng tình dục trong 10 năm qua

Nữ ca sĩ Kesha đã nộp đơn kiện lên tòa án và tố cáo nhà sản xuất âm nhạc Dr. Luke đã lạm dụng cả về tình dục, thể chất lẫn tinh thần từ khi cô ký hộp đồng với ông từ năm 18 tuổi.


Nữ ca sĩ 27 cho biết ông đã bắt cô dùng ma túy và rượu để khiến cô mất sức chống cự. Trong một dẫn chứng cụ thể, Kesha nói rằng cô đã bị bắt phải hít một thứ gì đó trước khi lên máy bay,… và trong suốt chuyến đi ông ta cưỡng bức cô trong khi cô bị đánh thuốc.

Trong một trường hợp khác, nữ ca sĩ cho hay sau khi bị bắt phải uống rượu với Dr. Luke, ông ta đã cho cô uống thứ gọi là “thuốc giải say”. Kesha sau đó thấy mình thức dậy vào buổi trưa, khỏa thân trên giường của Dr. Luke. Người cô bị đau và không nhớ làm thế nào mà cô lại nằm ở đây.

Kesha cũng kể lại về việc Luke sử dụng bạo lực. Đã có lần ông ta dùng tay đánh mạnh vào cô tại nhà riêng ở Malibu và cô đã phải trốn thoát, chạy ra khỏi nhà bằng chân trần rồi trốn ở vùng núi gần đó.

Luật sư của Kesha, Mark Geragos nói với TMZ: “Vụ kiện này là nổ lực của Kesha để lấy lại sự kiểm soát trong sự nghiệp âm nhạc và tự do cá nhân của mình sau khi chịu đựng suốt 10 năm như một nạn nhân bị thao túng tinh thần, lạm dụng tình cảm và là một trường hợp của tấn công tình dục bởi bàn tay của Dr. Luke.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận