Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Hãng Warner Bros cho ra mắt bộ poster về các nhân vật chính trong phần cuối của loạt phim The Hobbit

Để quảng bá cho The Hobbit: The Battle of the Five Armies – tập cuối trong bộ 3 phim Hobbit của đạo diễn Peter Jackson, nhà sản xuất cũng đã tung ra 8 tấm poster tuyệt đẹp khắc họa hình ảnh của các nhân vật quan trọng.


The Hobbit: The Battle of the Five Armies (tạm dịch: The Hobbit: Cuộc chiến của 5 đạo quân) sẽ là đoạn kết cho chuyến hành trình thần thoại của anh chàng Bilbo Baggins cùng Thorin Oakenshield và nhóm những người lùn. Sau khi giành lại quê hương từ con rồng Smaug, họ đã vô tình phóng thích một lực lượng tàn ác đến với thế giới. Giận giữ, con rồng Smaug trút cơn mưa thịnh nộ lên đầu người dân ở Lake-town. Trong khi đó kẻ thù Sauron đã trở lại Trung Địa và đã sai quân đoàn Orcs đến tấn công núi Lonely.

Bộ poster là 8 bức ảnh về các nhân vật gồm: Bard (Luke Evans), Gandalf (Ian McKellen), Galadriel (Cate Blanchett), Legolas (Orlando Bloom), Thorn (Richard Armitage), Tauriel (Evangeline Lilly), Thranduil (Lee Pace) và Bilbo (Martin Freeman).









Phim sẽ được công chiếu tại Mỹ ngày 17/12 và ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 19/12.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận