Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Có tới 86 ngàn người Tây Ban Nha nộp đơn thử vai trong ‘Trò chơi Vương Quyền’

Show truyền hình đình đám nhất hiện nay “Game of Thrones” của hãng HBO đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ khi bắt đầu quay phim tại Tây Ban Nha cách đây 2 tuần.


Khi nhà sản xuất của nước này Fresco Film đưa ra thông báo casting khoảng 600 người cho một cảnh chiến đấu quan trọng trong phim, thế nhưng người hâm mộ đã có một phản hồi đáng kinh ngạc khi có tới 86 ngàn người nộp đơn dự tuyển. Nhà sản xuất sau đó đã phải mở thêm không gian phục vụ đăng ký vì tình trạng quá tải. Nhiều ứng viên cần việc tuy nhiên cũng có người nói với nhà sản xuất rằng anh ta đã phải xin nghỉ phép từ công việc ngân hàng cấp cao chỉ để được xuất hiện trên show truyền hình này.


Trong khi đó, những người khác kích động kêu to để nhận được cái nhìn thoáng qua của dàn diễn viên trong phim, thậm chí có người còn hỏi nhân viên sản xuất gửi tặng một bức ảnh chỉ bởi vì anh ta đang đeo huy hiệu "Game of Thrones".


Ở vài mức độ, phản ứng của người dân Tây Ban Nha phản ánh lượng fan hâm mộ đang gia tăng của series phim truyền hình nổi tiếng nhất từ trước đến nay của HBO. Lượng rating tăng lên mỗi mùa và năm nay nó đã đạt 19 triệu người xem tại Mỹ. Nhưng Tây ban Nha có lẽ là nơi cảm kích điều này hơn hết thảy bởi "Game of Thrones” đã thuê hơn 1 ngàn người dân địa phương trong quá trình sản xuất và được dự đoán sẽ tạo ra hàng triệu đô cho nền kinh tế nước này đang thoát ra khỏi tình trạng suy thoái kinh tế sâu. (Một ví dụ điển hình là series phim đã đem về 32 triệu USD cho Bắc Ireland vào năm ngoái).


Đó là một khoảnh khắc thăng hoa tuyệt vời cho đất nước”, James Costos, Đại sứ Mỹ tại Tây Ban Nha nói với EW. “Sự phấn khởi lan tỏa trên khắp Tây Ban Nha, và nó làm nổi bật thực tế rằng có những người vô cùng tài năng ở đây.”

Vobahoda


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận