Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Bản hit mới của Gwen Stefani bị tố đạo nhạc

Người hâm mộ vừa chào đón sự trở lại sau gần 8 năm vắng bóng của nữ ca sĩ Gwen Stefani với ca khúc “Baby Don’t Lie” thì nay lại hay tin bản nhạc bị dính nghi án đạo nhái.


Năm 2014 quả là một năm bận rộn với cựu thành viên của nhóm No Doubt, khi cô vừa hạ sinh một bé trai tên Apollo hồi tháng 2 và sau đó trở thành huấn luyện viên cho chương trình The Voice. Và cách đây vài ngày, nữ ca sĩ 45 tuổi đã cho ra mắt MV ca khúc mới nhất của mình “Baby Don’t Lie”. Video ca nhạc với nhiều hiệu ứng ảo giác được lấy cảm hứng từ Con đường lát gạch vàng trong Wizard of Oz.

Ca khúc mới của Gwen được sản xuất bởi Ryan Tedder (trưởng nhóm OneRepublic) và Benny Bianco (nhạc sĩ – nhà sản xuất đã từng cho ra đời rất nhiền bản hit đứng đầu bảng xếp hạng Billboard). Với một đội ngũ chuyên nghiệp và ca khúc sôi động có phần beat cực chất, nhiều người cho rằng nó sẽ đem lại thành công lớn cho nữ ca sĩ giống như “Hollaback Girl” đã làm trước đó.


Thế nhưng mới đây người ta phát hiện ra giai điệu của ca khúc có nhiều điểm giống với bản nhạc “Heartbreakfree” của nữ ca sĩ người Thụy Điển Ji Nilsson. Ji cũng đồng ý rằng bài hát của Gwen nghe khá giống ca khúc của mình. Nhưng Ji cũng cho biết cô rất yêu thích những bài hát của Gwen và nhóm No Doubt, và cô hạnh phúc vì có nhiều người biết âm nhạc của mình. Hiện phía Gwen Stefani và nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng về vụ việc trên.

Gwen Stefani – “Baby Don’t Lie”


Ji Nilsson – “Heartbreakfree”



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận