Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Nam chính phim 'Vượt Ngục' công khai đồng tính


Nam diễn viên - nhà biên kịch Wentworth Miller vừa công khai với báo giới về giới tính thật của mình cùng với đó là một thông điệp mà anh muốn gửi gắm đến công đồng thế giới thứ 3 và nhất là đối với nước Nga, đất nước đang bị lên án về bộ luật chống đồng tính.

Nguyên nhân là anh nhận được lời mời tham dự liên hoan phim quốc tế St. Petersburg nhưng như một người đồng tính anh cảm thấy không thoải mái khi du lịch đến đất nước này bởi chính sách hà khắc của nó lên cộng đồng thiểu số tính dục. Trong thư hồi âm anh viết:
"Thân gửi bà Averbakh,
Cảm ơn vì lời mời thân thiện của bà. Như một người từng rất thích đến thăm nước Nga, và một phần mang dòng máu Nga trong người, tôi sẽ rất vui mừng nhận lời. Nhưng với tư cách là người đồng tính, nên tôi đành phải từ chối.
Tôi không đồng tình với tư tưởng và sự đối xử gần đây của chính phủ Nga đối với những người đàn ông và phụ nữ đồng tính. Vấn đề này hoàn toàn không chấp nhận được, và tôi không thể tham dự buổi liên hoan được tổ chức bởi đất nước mà mọi người như tôi bị từ chối có hệ thống quyền cơ bản để sống và để yêu một cách công khai.
Vì thế, chỉ nếu khi vấn đề này được cải thiện, tôi sẽ có một lựa chọn khác.
Cho đến lúc đó,
Wentworth Miller"


Phát ngôn viên quốc gia Wilson Cruz của tổ chức liên minh bảo vệ người đồng tính GLAAD đã dành lời khen ngợi Wentworth. "Wentworth đã dũng cảm gửi một thông điệp mạnh mẽ đến cộng đồng thiểu số tính dục ở Nga, những người đang phải đối mặt với bạo lực cực đoan và hành hạ rằng: BẠN KHÔNG ĐƠN ĐỘC. Mọi người trên khắp thế giới tiếp tục lên tiếng chống lại đạo luật khủng khiếp của Nga, nên có nhiều người nổi tiếng và các công ty, tổ chức hơn noi theo sự can đảm của anh ấy để lên án bộ luật chống đồng tính của nước Nga.

Trước đó vào năm 2007 đã có nhiều lời đồn thổi về giới tính của nam diễn viên khi các phóng viên phát hiện anh thường xuyên cặp kè với nam diễn viên đồng nghiệp là Luke MacFarlane - người công khai đồng tính từ trước đó. Hiện vẫn chưa có thông tin gì xác nhận mối quan hệ của cả hai và liệu họ có còn bên nhau hay không. Nhưng nhiều fan hâm mộ chàng diễn viên điễn trai hy vọng anh sẽ sớm tìm được một nữa của mình.


(Luke MacFarlane - bạn trai tin đồn của nam diễn viên)


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

1 comments