Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » The Voice UK và những màn trình diễn tuyệt vời của các thí sinh (season 2)


Nối tiếp thành công của mùa đầu, cùng với sự quay trở lại của 4 vị giám khảo. The Voice UK mùa thứ 2 trở nên tuyệt vời hơn khi chất lượng của các thí sinh càng được nâng cao. Thật khó để chọn ra đâu là màn biểu diễn xuất sắc nhất mùa giải. Tuy nhiên những phần trình diễn được nêu tên dưới đây sẽ làm bạn phải trầm trồ thán phục.

Leah McFall - Loving You và I Will Survive

Hiện tượng âm nhạc của nước Anh. Cô gái trẻ trong đội của Will.I.Am sở hữu chất giọng độc đáo khiến cho người nghe phải nổi da gà đặc biệt là ở những đoạn cao trào "whistle". Với hai bài hát Loving You và I Will Survive, Leah hoàn toàn thổi bay khán phòng và khán giả truyền hình. Được đánh giá là một trong những giọng ca tuyệt vời nhất của nước Anh và thậm chí là cả thế giới trong những năm gần đây, tuy chỉ đoạt ngôi vị á quân thế nhưng tin chắc rằng Leah sẽ còn tiến xa trong sự nghiệp âm nhạc của mình.





Karl Michael - No More I Love You

Vươn lên trước nghịch cảnh và không bao giờ từ bỏ niềm đam mê, Karl Michael tỏa sáng ngay từ vòng giấu mặt của cuộc thi bằng giọng hát và phong cách truyền cảm. Với chất giọng đặc biệt đầy nội tâm cùng sự thể hiện mới lạ khi thể hiện bài hát No More I Love You, Karl đã hoàn toàn chinh phục 4 vị giám khảo và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.


Andrea Begley - Ho Hey

Quán quân của mùa giải thứ 2, Andrea Begley - cô gái khiếm thị có chất giọng ngọt ngào như thiên thần nhưng cũng rất sâu lắng đã làm cho không khí cả khán phòng sôi động, vỗ tay và hát theo giai điệu tươi vui của bài hát Ho Hey do cô trình bày. Có nhiều ý kiến không đồng tình cho rằng chính những lá phiếu thương hại đã giúp cô đánh bại đối thủ nặng ký nhất Leah McFall, tuy nhiên với màn trình diễn như thế này thì không ai có thể phủ nhận tài năng và niềm đam mê của cô gái trẻ dành cho âm nhạc.


Ash Morgan Vs Adam Barron - I Won't Let You Go 

Ít ai có thể ngờ rằng hai cá tính âm nhạc hoàn toàn khác biệt trong đội của nữ ca sỹ Jessie J lại có một màn song ca "đối đầu" tuyệt vời đến như vậy.



Conor Scott - Starry Eyed

Chàng trai trẻ - người được Danny chọn làm một trong 12 thí sinh đại diện cho đội của mình tranh tài tại vòng trong, đã có một phần trình diễn đầy ngẫu hứng và phá cách với ca khúc Starry Eyed ở Vòng giấu mặt.



Bronwen Lewis - Fields Of Gold

Trường hợp đáng tiếc nhất của mùa giải thứ 2 bởi một trong những thí sinh có phần trình diễn ấn tượng nhất tại cuộc thi lại không được chọn để vào vòng trong. Với chất giọng tuyệt đẹp, sâu lắng cho phần trình bày ca khúc Fields of Gold, đã giúp cho Bronwen Lewis hoàn toàn chinh phục khán giả và chạm vào trái tim của nhiều người. Đây cũng là lúc dấy lên ý kiến phẫn nộ vì cả 4 vị giám và chương trình đã bỏ qua một tài năng hiếm có như vậy. Điều này có thể được lý giải một phần vì lúc đó cả hai huấn luyện viên Danny và Tom đều đã đủ số thành viên trong đội, trong khi giọng hát và cá tính của Bronwen lại không phù hợp để vào đội của Will hay Jessie. Thật tiếc vì chúng ta không có cơ hội để thưởng thức những phần trình diễn của cô ca sỹ trẻ.




Karl Michael Vs Nadeem Leigh - Red 

Hai thí sinh trong đội Danny đã biến phần thi đối đầu thành phần song ca giàu cảm xúc với ca khúc Red của Daniel MerriWeather.


Liam Tamne - This Woman's Work

Nam thí sinh khiến cho cả chiếc ghế của 4 vị huấn luyện viên phải xoay lại bởi phần trình diễn đầy ấn tượng cho ca khúc This Woman's Work. Và cuối cùng Liam đã gia nhập vào đội của Will, thế nhưng không may mắn khi anh không thể tiến xa hơn trong những vòng trong.


Abi Sampa - Stop Crying Your Heart Out

Cô gái gốc Sri Lanka có cá tính âm nhạc rất riêng khi kết hợp âm nhạc cổ điển Ấn Độ vào trong những bài hát nhạc pop đương thời. Abi Sampa đã đem đến cho chường trình The Voice UK một làn gió mới với ca khúc Stop Crying Your Heart Out.



Cleo Higgins - Don't Let Go

Không khí khán phòng trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi Cleo Higgins bước lên sân khấu và cháy hết mình cùng ca khúc Don't Let Go.



Mike Ward - Don't Close Your Eyes

Mike Ward - nam thí sinh có vẻ ngoài bụi bặm lại sở hữu một chất giọng trầm lắng, ngọt ngào và chọn nhạc đồng quê làm dòng nhạc sở trường của mình. Bài hát Don't Close Your Eyes dễ dàng đi vào lòng người nghe, đặc biệt là phái nữ.



Abi Sampa Vs Laura Oakes - Heaven

Hai cô gái của đội Danny đều có chất giọng đẹp và đầy nội lực, cùng nhau "phiêu" với ca khúc Heaven theo phong cách riêng nhưng lại rất hòa hợp với nhau khiến cho bài hát thêm phần thăng hoa.



Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận