Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Chương Tử Di và Dương Tử Quỳnh sẽ trở lại trong phần 2 của Ngọa Hổ Tàng Long


Hai ngôi sao nữ của phần một sẽ cùng quay trở lại trong phần tiếp theo của bộ phim võ thuật nổi tiếng của đạo diễn Lý An. Tuy nhiên lần này Chân Tử Đan và đạo diễn - chỉ đạo võ thuật Viên Hòa Bình sẽ đồng giữ chiếc ghế đạo diễn.

Nhà sản xuát phim nổi tiếng của Hollywood The Weinstein Company đang lên kế hoạch xác định ngày bấm máy sau khi phải dời lại dự án vào tháng 5 như dự định. Hiện vẫn chưa chính thức công bố thời điểm thế nhưng sự xác nhận của hai nữ diễn viên chính khiến cho các fan không khỏi vui mừng.
Chương Tử Di - có bộ phim "The Grandmaster" (Nhất đại tông sư) công chiếu tuần này - đang trong tiến trình đàm phán tiếp tục đảm nhận vai Ngọc Kiều Long trong phần hai có tên gọi "Crouching Tiger, Hidden Dragon II: The Green Destiny" (Định Mệnh Xanh).

Bộ phim được chấp bút bởi nhà kiên kịch John Fusco được biết đến ở Việt Nam qua hai bộ phim "The Forbidden Kingdom" (được công chiếu với tên gọi Vua Kungfu) và "Hidalgo"(Biển lửa). Phần 2 dựa trên cuốn tiểu thuyết "Silver Vase, Iron Knight" (Bình Sứ, Kỵ Sĩ Sắt), đây là cuốn sách thứ 5 trong bộ "Iron Pentalogy" (Ngọa Hổ là tập 4), truyện phim sẽ xoay quanh nhận vật Du Tú Liên do Chương Tử Quỳnh thủ diễn.
Phim dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 3 năm sau.


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận