Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Ben Affleck sẽ vào vai Người Dơi phiên bản mới


Nam diễn viên - đạo diễn vừa giành giải Oscar phim hay nhất, đang đánh dấu sự trở lại không thể tuyệt vời hơn trong sự nghiệp diễn xuất của mình bằng việc liên tục tham gia vào một loạt những dự án lớn của Hollywood.Vừa mới đây hãng Warner Bros tuyên bố Ben chính là lựa chọn số một cho vai diễn siêu anh hùng Người Dơi phiên bản mới của họ.

Trước đây Ben đã từng tham gia vào vai vị anh hùng khác là "Daredevil" nhưng không mấy thành công. Vì thế nhiền fan lo ngại anh một lần nữa sẽ phá hỏng hình tượng của Batman vốn dĩ rất được yêu mến qua diễn xuất của Christian Bale trong bộ 3 phim "Dark Knight" của đạo diễn Christopher Nolan.

Ngoài ra nhà sản xuất cũng cho biết thêm, Ben đã ký hợp đồng tham gia vào một chuỗi những bộ phim liên quan tới nhân vật Người Dơi. Mà trước mắt là "Batman vs Superman" và có thể là bộ phim quy tụ hàng loạt các người hùng của hãng DC "Justice League" nhằm cạnh tranh với "The Avengers" của Marvel.


(Ben Affeck tham gia vào hàng ngũ những diễn viên đảm nhận vai diễn siêu anh hùng nổi tiếng này)

Đại diện của Warner Bros cho hay Ben và đạo diễn của "Man Of Steel" Zack Snyder sẽ hợp tác để tạo nên tính cách, hình tượng cũng như chiều sâu mới cho nhân vật Người Dơi, còn được biết đến với thân phận là tỷ phú mồ côi Bruce Wayne. Mặc dù vấp phải sự phản ứng dữ dội, không đồng tình từ phía dư luận. Tuy nhiên tài năng của Ben Affleck ngày càng được bộc lộ thì điều không ai có thể phủ nhận. Và như thế có nghĩa rằng anh sẽ đóng cặp với nam diễn viên đang lên Henry Cavill người thủ vai Superman trong phần phim trước đó, cùng với dàn diễn viên phụ tài năng là Amy Adams , Laurence Fishburne và Diane Lane.

Sắp tới anh có một bộ phim được công chiếu là "Runner Runner" có sự tham gia của nam ca sĩ- diễn viên Justin Timberlake. Và tham gia vào một bộ phim khác cùng của hãng Warner Bros đang trong quá trình tiền sản xuất là "Live By Night". Ngoài ra không thể không kể đến bộ phim "Gone Girl" chuyển thể từ quyển tiểu thuyết hình sự, trinh thám cùng tên của nữ tác gia Gillian Flynn. Tác phẩm đứng đầu bestseller nhiều tuần liên tiếp của New York Times và được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn lừng danh David Fincher.

Dự kiến phần tiếp theo của Man of Steel sẽ khởi quay từ tháng 2 đến tháng 8 năm sau và công chiếu vào ngày 17/7 năm 2015.


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận