Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » 11 mẫu bánh kem ngộ nghĩnh và kỳ quặc

Khi nói về "bánh" người ta thường nghĩ về những vòng bánh ngọt, được trang trí bằng hoa, dải băng, xếp lớp từ nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, ở những chiếc bánh đầu tiên được ghi nhận trong lịch sử Hy Lạp và La Mã cổ đại thì khá là khác biệt. Người La Mã chỉ đơn thuần thêm vào bột bánh mì với bơ, trứng và mật ong, người Hy Lạp thì sáng tạo hơn khi làm ra những chiếc bánh phô mai sử dụng sữa dê. Mặc dù vậy, thuật ngữ "cake" (bánh) lại bắt nguồn từ người Viking và từ cổ Bắc Âu mà họ gọi nó là "kaka".

Bất kỳ loại bánh nào từ bánh phô mai, bánh bông lan, bánh bơ, bánh trái cây cũng đều làm cho chúng ta thèm thuồng. Và hiện nay ngoài việc chú trọng đến mùi vị, hương liệu thì các thợ làm bánh cũng vận dụng óc sáng tạo và khiếu hài hước của mình, tạo ra những mẫu bánh cực độc đáo và đôi khi có phần kỳ quặc. Dù vì bất kỳ lý do gì thì những mẫu bánh dưới đây cũng sẽ khiến bạn trầm trồ và ngạc nhiên.


1. Máy ảnh Nikon

 Dành cho những người yêu nhiếp ảnh


2. Những chú heo tắm bùn

 Ngộ nghĩnh quá phải không các bạn?


3. Rắn

Sống động nhỉ


4. Gà tây

Trông không khác gì thịt gà sống


5. Kỷ Băng Hà

Dàng cho những fan hâm mộ bộ phim hoạt hình Ice Age và chú sóc Scrat


6. Vườn Cà rốt

Khá là sáng tạo, còn có cả lõi cà rốt bên trong


7. Con người

 Không biết có ai muốn thử cái bánh này không?


8.Bạch tuộc

Nhìn ghê ghê nhỉ

 


9. Xô bia đá

1,2,3 cụng bia nào!


10. Bánh cưới James Bond

Những ai là fan của chàng điệp viên 007 thì nên cân nhắc ý tưởng này cho ngày cưới của mình nhé


11. Panda

 Cực kì đáng yêu

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận