Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » The Voice UK và những màn trình diễn tuyệt vời của các thí sinh (season 1)

The Voice đang ngày càng chứng tỏ sức hút vượt trội của mình so với những cuộc thi âm nhạc khác. Chương trình được xây dựng với nội dung độc đáo và một thông điệp đầy cảm hứng "Bất kể bạn là ai (ngoại hình, giới tính, tuổi tác, xuất thân, khiếm khuyết,...) chỉ cần bạn có tài năng và giọng hát cùng với đó là sự tự tin vào chính mình thì hãy đến với cuộc thi để có thể tỏa sáng và chinh phục khán giả toàn quốc." Mô típ của chương trình cùng thể lệ của các vòng thi cũng đầy sáng tạo, kịch tính và vui nhộn. Tuy nhiên các thí sinh mới chính là tiêu điểm của cuộc thi.

Có thể nói chất lượng của các thí sinh The Voice được đánh giá là cao hơn hẳn so với các cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc khác. Họ có những xuất phát điểm khác nhau, có người đã từng đi biểu diễn chuyên nghiệp cũng có người mới lần đầu bước lên sàn diễn lớn. Tuy nhiên ai trong số họ cũng đều mang một cá tính rất riêng trong âm nhạc. Và các thí sinh của The Voice UK chính là ví dụ điển hình nhất thậm trí còn vượt qua cả người anh em phiên bản gốc The Voice của Mỹ.

Nếu như ở Việt Nam, những màn biểu diễn đinh giúp cho các thí sinh tạo được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ và giúp chương trình ngày càng thu hút được sự chú ý từ công chúng và các phương tiện truyền thông. Có thể kể đến như Uyên Linh với Chỉ Là Giấc Mơ, Đường Cong, Hương Tràm với I Will Always Love You,... Thì ở Anh sự cạnh tranh trở nên gây go hơn khi các thí sinh của cuộc thi liên tục chứng tỏ khả năng của mình. Họ thổi hồn vào bên trong bài hát, cùng sự phá cách và mạo hiểm, chính điều đó làm cho phiên bản của họ thậm chí là hay hơn cả bản gốc.

Dưới đây là những màn trình diễn nổi bật nhất trong mùa giải đầu tiên của The voice UK.



Bo Bruce - Running Up That Hill

Nếu chỉ có thể chọn ra một phần trình diễn ấn tượng nhất của cuộc thi thì Running Up That Hill của Bo Bruce chính là cái tên sáng giá nhất. Với chất giọng đặc biệt, sâu lắng cùng sự biểu cảm và tinh tế trong cách hát. Bo chứng tỏ cho mọi người thấy rằng không cần phải có một giọng ca khỏe được đào tạo bài bản, cô vẫn có thể hoàn toàn chinh phục người nghe bởi phần trình diễn được coi là "làm nên" The Voice mùa giải đầu.




Max Milner - Black Horse and The Cherry Tree

Một thí sinh khác đến từ đội của giám khảo Danny O'Donoghue, Max cùng với Bo được đánh giá là hai trong số những gương mặt sẽ làm nên chuyện. Với khuôn mặt diển trai, chất giọng khàn lạ cùng phong thái biển diễn bụi bặm và tự tin, không khó để anh chinh phục khán giả và cả bốn vị giám khảo.

Tuy nhiên do thiếu may mắn anh đã không được chọn là người đại diện đội Danny cho vòng chung cuộc.





 Becky Hill - Good Luck

Cô gái trẻ 18 tuổi trong đội của nữ giám khảo Jessie J đã khuấy động sân khấu với ca khúc Good Luck cùng chất giọng khàn độc đáo của mình.





Leanne Mitchell - Run To You

Không thật sự gây được sự chú ý ở những vòng đầu, tuy nhiên càng vào trong, Leanne thí sinh dưới sự dìu dắt nam ca sĩ Tom Jones càng chứng tỏ sức công phá của mình. Sở hữu giọng ca đầy nội lực và truyền cảm, phần trình diễn ca khúc Run To You (một trong những ca khúc làm nên tên tuổi của cố diva Whitney Houston) đã nhận được sự ca ngợi hết lời từ ban giám khảo, công chúng cũng như giới truyền thông. Cũng chính bài hát này đã đem lại cho cô ngôi vị quán quân mùa giải đầu tiên của The Voice UK.




Vince Kidd - Always On My Mind

Nam thí sinh của nữ ca sĩ Jessie J luôn có những phần trình diễn đầy ngẫu hứng. Chất giọng "mái" falsetto không lẫn vào đâu được càng làm cho bài hát Always On My Mind thêm thăng hoa.





David Julien - She Will Be Loved

Các thí sinh trong đội Danny luôn tạo được cảm giác thân thiện và gần gũi đến với người nghe. Không những thế họ còn thể hiện được phong cách riêng và cả sự sáng tạo, biết làm mới những ca khúc nổi tiếng. Một trong những phần trình diễn tiêu biểu chính là She Will Be Loved của David Julien.




Ruth Brown - Get Here

Một trong những ca sĩ được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu cao nhất. Cô ca sĩ da màu của đội Tom lại bất ngờ bị loại ở vòng bán kết, thế nhưng khán giả chắc hẳn sẽ không thể quên được phần biểu diễn tuyệt vời cho ca khúc Get Here của cô.




Bill Downs Vs Max Milner - Beggin

Bill và Max - hai thí sinh của đội Danny cùng so tài trong vòng đối đầu. Đây thực sự chính là phần thi đối đầu theo đúng nghĩa của nó. Mang tính chất đối kháng, sôi động nhưng cũng rất hòa hợp với nhau.


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận