Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Phim mới về Samurai tung trailer mãn nhãn



2013, dường như là năm bội thu về hiệu ứng kỹ xảo cho làng điện ảnh thế giới. Các nhà làm phim đang cố gắng hết sức để khai thác công nghệ 3D và CGI nhằm tạo ra những hình ảnh ấn tượng nhất, nằm ngoài trí tưởng tượng. Có thể kể đến những phim đã ra mắt như: Man of Steel, Star Trek Into Darkness, Oz the Great and Powerful, Pacific Rim, Oblivion,... Và sắp tới đây là phần tiếp theo của loạt phim phiêu lưu thần thoại The Hobbit mang tựa đề The Desolation of Smaug, hay bộ phim khoa học viễn tưởng Gravity với sự tham gia của hai minh tinh Sandra Bullock và George Clooney, Elysium với Matt Damon,...

Nếu như năm ngoái bộ phim Life of Pi của đạo diễn Lý An dường như không có đối thủ trong cuộc đua giành tượng vàng Oscar cho hạng mục Kỹ xảo xuất sắc nhất thì năm nay sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt và rất khó dự đoán giữa các "ông lớn" của Hollywood khi nối tiếp nhau đem đến cho khán giả những bộ phim bom tấn được đầu tư công phu với phần hình ảnh kỹ xảo cực hoành tráng.

Trong đó không thể không nhắc tới bộ phim hành động, thần thoại phiêu lưu của người hùng phim Ma Trận Keanu Reeves. Đây là bộ phim đầu tay của đạo diễn phim quãng cáo nổi tiếng Carl Erik Rinsch. Ngoài Keanu ra thì bộ phim samurai này xử dụng hầu hết diễn viên người bản địa, đáng chú ý nhất là Hiroyuki Sanada và nữ diễn viên từng đoạt đề cử Oscar Rinho Kikuchi- cũng vừa mới gặp mặt khán giả Việt Nam qua phim Pacific Rim của đạo diễn Guillermo Del Toro. Đây quả là canh bạc lớn với hãng Universal khi đi đến quyết định táo bạo này, bởi nhiều nguồn tinh cho hay kinh phí sản xuất đã vượt quá ước tính ban đầu và đẩy lên tới 225 triệu đô.





Nhiều chuyên gia nhận định đây sẽ lại là một trong những "bom xịt" của năm, chỉ nổi bật phần hiệu ứng kỹ xảo nhưng lại thiếu đi tính tinh tế và chiều sâu. Mặc dù vậy người hâm mộ và nhất là nhà sản xuất vẫn hy vọng phim sẽ mang về được lợi nhuận và giành được một vài đề cử Oscar danh giá.

Bộ phim sử thi 3D hoành tráng dựa trên truyền thuyết lâu đời nhất của Nhật Bản. Kể về nhân vật Kai (Keanu Reeves) tham gia vào nhóm 47 vị "lảng nhân"(ronin) dưới sự lãnh đạo của Oishi (Hiroyuki Sanada). Cùng nhau, họ đã đứng lên phục thù tên lãnh chúa xảo quyệt vì đã giết chủ của họ và đầy ải họ.
Những hình ảnh đầu tiên vừa được công bố trong trailer cho khán giả thấy được phần này tạo hình của các nhân vật: huyền bí, mạnh mẽ, khung cảnh đầy màu sắc và phần âm nhạc cũng rất ma mị. Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một khẩu vị mới bởi sự kết hợp độc đáo giữa Đông và Tây này.

Phim ngắn The Gift (Món quà) của Carl Erik Rinsch




Nhà sản xuất cũng đồng thời tung ra bộ bốn poster giới thiệu chân dung của những nhân vật chính trong phim.

Phim sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 12 tại các rạp ở Bắc Mỹ.





Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận