Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » ‘The Witch’ bộ phim rùng rợn nhất năm hé lộ trailer đầu tiên

Ngay từ khi tham dự LHP Sundance hồi đầu năm, bộ phim kinh dị “The Witch” đã nhận được những lời ngợi khen “có cánh” từ giới phê bình.


“The Witch” (Phù thủy) - bộ phim kinh dị đầu tay của nhà làm phim Robert Eggers đã mang về cho anh giải đạo diễn xuất sắc nhất (thể loại chính kịch) tại LHP Sundance 2015 đồng thời diễn xuất của nữ chính Anya Taylor-Joy cũng được đánh giá rất cao.


Phim xây dựng một bầu không khí u ám và nặng nề khi lấy đề tài tôn giáo trong bối cảnh New England năm 1630. Khi William và Katherine mang gia đình sùng đạo Kitô giáo với 5 người con đến định cư tại vùng rừng núi hẻo lánh. Một ngày nọ, đứa con mới chào đời của họ bị biến mất một cách bí ẩn cùng với đó là mùa màng thất bát thì các thành viên trong gia đình bắt đầu quay mặt lại với nhau. “The Witch” là bức tranh đáng sợ về một gia đình lạc lối trong sự sợ hãi và tuyệt vọng, để rồi trở thành con mồi cho một thế lực ma quỷ cực kỳ tàn ác.




Nhiều khán giả cho rằng 15 phút cuối của bộ phim là một trong những đoạn kết ám ảnh nhất mà họ từng được xem. Phim dự kiến sẽ tham dự LHP Toronto vào tháng 9 tới và khởi chiếu vào đầu năm 2016.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận