Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Choáng ngợp trước kỹ xảo đồ họa cực sống động của bộ phim ‘The Jungle Book’

Phiên bản mới của “Quyển sách rừng xanh” do Disney sản xuất vừa công bố trailer đầu tiên cực kỳ hoành tráng.


Có lẽ bất kỳ ai biết tới quyển sách thiếu nhi kinh điển “The Jungle Book” của nhà văn Rudyard Kipling. Trong suốt những năm qua, cũng đã có không ít lần tác phẩm này được đưa lên màn ảnh rộng, thế nhưng thời gian gần đây các nhà làm phim của Hollywood đã tuyên bố sẽ thực hiện hai dự án “bom tấn” chuyển thể từ quyển sách: một là Jungle Book: Origins” của Warner Bros đạo diễn bởi Andy Serkis với sự tham gia của các diễn viên như Benedict Cumberbatch, Christian Bale, Cate Blanchett,... và một là bộ phim 3D “The Jungle Book” của Walt Disney.


Được thực hiện bởi đạo diễn của “Iron Man” – Jon Favreau, phim quy tụ dàn diễn viên hùng hậu gồm: Ben Kingsley lồng tiếng cho báo đen Bagheera; Giancarlo Esposito và Lupita Nyong’o - sói Akela và Raksha; Scarlett Johansson - trăn Kaa; Idris Elba – hổ Shere Khan; Christopher Walken – tinh tinh King Louie; và Bill Murray – gấu Baloo.

Phim kết hợp giữa live-action (người đóng) và đồ họa CGI sống động như thật, kể về câu chuyện của cậu bé Mowgli (qua sự thể hiện của diễn viên nhí 10 tuổi Neel Sethi) được nuôi dưỡng bởi một gia đình sói. Nhưng sau đó cậu bé nhận ra mình không còn được chào đón ở chốn rừng sâu nữa bởi con hổ hung ác Shere Khan. Phải mang những vết thương do con người gây ra, Shere thề rằng sẽ trừ khử bất cứ mối đe dọa nào. Bị buộc phải từ bỏ mái nhà duy nhất mà cậu biết, Mowgli dấn thân vào chuyến hành trình kỳ thú nhưng cũng lắm hiểm nguy, dưới sự hướng dẫn bởi báo đen thông minh Bagheera và chú gấu phóng khoáng Baloo. Trên đường đi, Mowgli còn chạm trán với những sinh vật của rừng già trong đó bao gồm trăn khổng lồ Kaa có khả năng mê hoặc người khác bằng giọng nói và ánh mắt của mình, tinh tinh khéo nói King Louis – cố gắng buộc Mowgli tiết lộ bí mật về “bông hoa màu đỏ” khó nắm bắt và chết người (ngọn lửa).





Trong đoạn trailer, bên cạnh những thước phim hùng vĩ và đầy ấn tượng, khán giả có thể nhận ra giọng nói đầy ma mị của người đẹp Scarlett Johansson lồng tiếng cho con trăn nham hiểm Kaa. Phim sẽ được phát hành ở định dạng 3D vào ngày 15/4/2016.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận