Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » James McAvoy và Daniel Radcliffe góp mặt trong phiên bản mới của Frankenstein

Hình tượng con quái vật của Frankenstein đã trở thành một trong những biểu tượng của dòng phim kinh dị, và sắp tới đây sẽ được tái hiện trong phiên bản mới với sự tham gia của hai ngôi sao người Anh James McAvoy và Daniel Radcliffe.


Đây không phải là lần đầu Hollywood cho chuyển thể tác phẩm “Frankenstein” của nhà văn nữ Mary Shelley lên màn ảnh, tuy nhiên hầu hết những bộ phim dựa trên nhân vật này đều không được đánh giá cao, tiêu biểu là gần đây nhất “I, Frankenstein” của đạo diễn Stuart Beattie bị giới phê bình và khán giả chê tơi tả. Thế nên nhiều người hy vọng với tên tuổi của “giáo sư X” James McAvoy và “chàng phù thủy” Daniel Radcliffe sẽ bảo chứng cho sự thành công của phiên bản mới.


Bộ phim mang tên “Victor Frankenstein” được thực hiện bởi đạo diễn Paul McGuigan kể về giai đoạn thời trẻ của bác sĩ Frankenstein. Phim được kể dưới góc nhìn của Igor (Radcliffe) – phụ tá cho sinh viên trường y trẻ tuổi Frankenstein (McAvoy). Cùng nhau, cả hai đã thực hiện nhiều cuộc thí nghiệm bí mật và nguy hiểm mà có thể đe dọa đến tính mạng của những người liên quan.









Phim thuộc thể loại kinh dị, hài hước sẽ hé lộ cho khán giả bí ẩn về nguồn gốc của những con quái vật nổi tiếng, dự kiến khởi chiếu vào ngày 25/11 tới.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận